Muốn phá thai nhưng lại sợ ảnh hưởng không tốt đến bạn gái?
Kính chào các cô các chú trong trương trình. Hiện tại em rất là hoang mang, ngày 11/4 em và bạn gái có quan hệ bằng cách cọ sát dương vật bên ngoài âm đạo không dùng biện pháp an toàn, dương vật em có tiết 1 chất dịch nhờn, và em biết dịch nhờn đó có chứa 1 lượng nhỏ tinh trùng, sau khi dương vật vô ý chạm vào phía trên âm đạo, lúc đấy của âm đạo rất khô, sau khu quan hệ ngoài, em đã cho bạn gái uống thuốc tránh thai Mifentras - 10 là sau 22h quan hệ ngoài.
Hôm qua 15/4 cô ấy bảo nhức đầu, và buồn nôn, chu kỳ kinh của cô ấy không đồng điều thế nên em không thế tính ra được chù kì kinh của ấy , em sợ lúc bọn em quan hệ trúng ngày giữa chu kì kinh, liệu cô ấy có phải là dính thai, hiện tại nếu cô ấy dính thai làm thế nào để phá thai khi em chưa muốn có con, em sợ phá thai sẽ ảnh hưởng không tốt đến cô ấy, nhưng em rất hoang mang , xin các cô chú giải đáp nỗi lo lắng và gợi giúp vấn đề giải quyết ạ.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Như trong trường hợp của em thì khả năng thụ thai là rất thấp. Bởi vì kể cả là cứ cho rằng ngày hai em quan hệ là ngày rụng trứng của cô ấy thì với số lượng tinh trùng rất ít, lại chỉ cọ ở bên ngoài cửa âm đạo thì chúng sẽ phải vượt một "quãng đường" rất xa, nên dễ bị tiêu diệt bởi chất nhầy âm đạo với độ acid cao, chất nhầy cổ tử cung, hệ bạch cầu trong môi trường âm đạo tử cung...Do đó với số lượng tinh trùng ít như thế thì việc có thai là rất hiếm gặp. Nếu lo lắng thì em có thể khuyên bạn gái thử thai sau 10-14 ngày sau quan hệ bằng que thử thai nhanh tại nhà để biết kết quả em nhé.
Việc bạn gái em nhức đầu, buồn nôn cũng có thể do ảnh hưởng của thuốc tránh thai khẩn cấp gây ra tình trạng đó. Em và bạn gái không nên quá lo lắng sẽ làm ảnh hưởng nhiều hơn đến chu kỳ kinh nguyệt gây rối loạn nặng nề hơn. Nếu như sau khi thử thai mà que thử chỉ báo 1 vạch thì có nghĩa là bạn gái em không có thai. và những lần quan hệ tình dục sau thì em nên lưu ý sử dụng bao cao su hoặc thuốc tránh thai hàng ngày thay vì sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp, bởi vì thuốc tránh thai khẩn cấp hiệu quả không cao mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và về lâu dài có thể ảnh hưởng đến cả khả năng sinh sản.
Nếu có thai rồi mà hai em chưa muốn có con thì cũng phải lựa chọn phương pháp phá thai là phương pháp duy nhất. Khi đó bạn gái em sẽ có nguy cơ ảnh hưởng nhiều về mặt tâm lý,có thể là ân hận, tội lỗi day dứt kéo dài, hoặc nếu để xảy ra các biến chứng như băng huyết, nhiễm khuẩn,...có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là tính mạng. Vì thế nếu có thai thì phải cân nhắc thật kỹ trước khi đi đến quyết định phá thai em nhé.
Chúc hai em may mắn!