Muốn se khít vùng kín phải làm sao?
Thưa bác sĩ. Năm nay cháu 18 tuổi. Hiện có người yêu rồi ạ.  Vì cháu không muốn quan hệ  nên để bạn trai cho tay vào cô bé. Lần đầu thì 1 ngón tay sau là 2 ngón tay. Giờ cháu thấy bên ngoài cô bé rất rộng. Không biết cháu phải làm sao đây. Khi sờ nhẹ gần gần vào trong cháu thấy rộng hơn trước rất nhiều. Vậy cháu bị làm sao và cách giải quyết thế như nào ạ
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào cháu.
Cơ vùng âm đạo có tính co giãn đàn hồi. Thông thường khi phụ nữ chưa có quan hệ tình dục thì âm đạo sẽ se khít hơn, và còn màng trinh nên cảm giác sẽ thon gọn hơn. Khi quan hệ càng nhiều thì bị cơ tác động sẽ bị chảy và giãn rộng hơn. Không biết trước đó cháu đã qua hệ hay chưa, nếu bạn trai là người đầu tiên cháu quan hệ thì cũng là hiện tượng bình thường cháu nhé.
Hầu hết phụ nữ khi đã quan hệ rồi là đều gặp phải hiện tượng như cháu nên cháu không cần phải lo lắng nhiều. Khi quan hệ dùng tay là biện pháp tránh thai an toàn nhưng nếu dùng tay quan hệ mạnh, thô bạo có thể gây chảy máu, tổn thương âm đạo và cổ tử cung. Thông thường muốn âm đạo se khít thì chỉ những người đã từng sinh nở mới nghĩ tới và được khuyên là nên tập bài tập kegel giúp kích hoạt cơ xương chậu và giúp cơ quan sinh dục của cả phụ nữ và nam giới được săn chắc hơn. Một số bằng chứng khoa học cho thấy phương pháp này còn giúp người tập cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, phát huy lợi ích đến sức khỏe tình dục nói chung. Co thắt âm đạo, giữ nguyên 5 giây. Trong khi luyện tập, hãy nhớ là không dùng đến các cơ bụng, chân, lưng và mông (sau khi tập, nếu cảm thấy mỏi các cơ này thì chứng tỏ chưa tập đúng cách). Người tập có thể đặt tay lên bụng trong khi tập. Nếu thấy bụng hơi phập phồng là chưa đạt. Khi tập phải thở đều, chậm và sâu. Như vậy nếu cháu thực sự không tự tin về độ ca thắt của "cô bé" thì có thể tham khảo cách tập này để cải thiện
Cháu nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhất là sau khi quan hệ để tránh viêm nhiễm, nếu chưa sẵn sàng mang thai khi quan hệ tình dục nên chọn biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su cháu nhé.
Chúc cháu hạnh phúc!