Muốn sinh thêm con thứ ba nhưng sợ "tam nam bất phú".
Em năm nay 33 tuổi. Cả 2 vợ chồng đều sinh hoạt tình dục bình thường và đã có 2 con trai. Nhưng em muốn sinh thêm cháu thứ 3 và rất muốn có con gái vì sợ tam nam bất phú. Bác sỹ cho em hỏi có cách nào can thiệp bằng y học được không (không phải tự nhiên) và chi phí hết hết bao nhiêu tiền ạ?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Qua thư của bạn chúng tôi hiểu rằng hiện tại bạn đang mong muốn sinh cháu thứ ba , nhưng gia đình đã có 2 con trai, vì thế muốn cháu thứ ba sẽ là con gái. Người ta nói "tam nam bất phú" nhưng đó là quan niệm xã hội mà thôi, thực tế thì chưa có gì chứng minh điều đó là đúng hoàn toàn cả.
Thứ hai là việc lựa chọn giới tính thai nhi gây ra nhiều hậu quả ảnh hưởng đến cân bằng giới tính và ảnh hưởng đến sự phát triển của xã hội. Do đó Pháp luật hiện hành đã  ban hành điều luật nghiêm cấm lựa chọn giới tính thai nhi dưới mọi hình thức, kể cả là tư vấn lựa chọn giới tính thai nhi. Do đó hiện nay các cơ sở y tế cũng không được phép thực hiện lựa chọn hay sàng lọc giới tính thai nhi cho gia đình. Tôi cũng cảnh báo em trước vậy để tránh các trường hợp bị các phần tử xấu lôi kéo,dụ dỗ thực hiện các thủ thuật vi phạm pháp luật và không đảm bảo được tính an toàn với sức khỏe.
Do đó bây giờ hai vợ chồng nên cùng nhau bàn bạc suy nghĩ lại. Nếu như thực sự muốn có con thì mình phải chấp nhận việc cháu sinh ra có thể là trai hoặc gái. Còn nếu như quá lo lắng vấn đề "tam nam bất phú" thì không nên sinh thêm con nữa để loại bỏ hoàn toàn khả năng này và nuôi dạy hai con thật tốt em nhé.
Chúc gia đình hạnh phúc!