Muốn tự vẫn vì sợ "tội" nếu bạn gái có bầu?
Em dạo suốt gần đây đang khá hoang mang và stress ạ! Hiện tại em đang học lớp 9, em có bạn gái và có xảy ra quan hệ không xâm nhập dù bạn gái em khuyên nhủ là sẽ không thai, nhưng em vẫn lo lắng lắm ạ! Nếu lỡ bạn gái em có thai thì sao ạ. Dạo này em đang rất muốn tự vẫn ạ. Em cảm thấy stress lắm.
Ba mẹ em và ba mẹ bạn gái mà biết được chuyện tày trời này chắc em cũng vô tù sớm. Em thật sự đang rất lo sợ không có hướng giải quyết ạ. Các anh chị có thể nào cho em lời khuyên nếu lỡ bạn gái em dính thai thật không ạ. Em tuyệt vọng lắm rồi cứ thế này trầm cảm mất.

Chào em!
Trong trường hợp hai em quan hệ tình dục chỉ cọ xát ở bên ngoài mà không đưa dương vật vào bên trong âm đạo, không để tinh dịch hoặc dịch sinh dục dính vào âm đạo bạn gái thì bạn gái được coi là không có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn em nhé. Còn nếu trường hợp em không chắc chắn được khi quan hệ có đảm bảo được những yếu tố trên hay không, thì em khuyên bạn gái thử que thử thai sau quan hệ tình dục 14 ngày, hoặc theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu có kinh thì là không có thai em nhé.
Hiện nay hai em vẫn còn rất nhỏ tuổi, vẫn đang phụ thuộc gia đình, do đó chưa phù hợp để có con vào giai đoạn này, và đúng như em biết, nếu có chuyện ngoài ý muốn xảy ra như có thai thì còn liên quan nhiều đến pháp luật, và tương lai của cả hai em. Vì thế em nên suy nghĩ chính chắn để quyết định có nên quan hệ tình dục nữa hay không. Ngoài ra em cũng nên trang bị cho bản thân các cách phòng tránh thai, phòng tránh bệnh xã hội ngay từ giai đoạn này, nó sẽ rất có ích cho em sau này để mình có thể chủ động trong việc quan hệ để không xảy ra những hậu quả đáng tiếc em nhé.
Chúc em sức khỏe!