Nam giới 15 tuổi " tự sướng" 1 lần/ ngày liệu có hợp lý hay không?
Chào bác sĩ,
Cháu năm nay 15 tuổi thủ.d 1 lần/ngày và tinh ra vẫn đều không có hiện tượng lỏng hay không dính và sức khỏe của cháu vẫn rất bình thường không có hiện tượng mệt mỏi sau khi thủ.d, liệu tần suất như vậy có được không ?
Cháu xin cảm ơn bác.

Chào cháu,
Như hiện tại tần suất của cháu là 1 lần/ ngày thì nên có sự điều chỉnh hợp lý, vì nếu như duy trì tần suất này với một thời gian dài sẽ có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của cháu sau này. Rất may, sau mỗi lần thủ. d cháu không cảm thấy mệt mỏi nên tần suất 1 lần/ ngày hiện chưa ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của cháu. Tuy nhiên, nếu sau mỗi lần thủ.d cháu cảm thấy sức khỏe sa sút, học tập và làm việc không đảm bảo thì cháu phải giảm dần tần suất thủ.d của cháu xuống còn 2-3 lần/ tuần hoặc tạm dừng trong một thời gian.
Với độ tuổi của cháu ( dưới 30 tuổi) nếu biết thủ.d đúng cách, kết hợp tập thể dục thể thao đều đặn và có cuộc sống lành mạnh thì việc thủ.d sẽ giúp cháu điều tiết sự x.tinh, giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt, cân bằng cảm xúc tình dục… Tuy nhiên, nếu cháu lạm dụng hoạt động thủ.d thì sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản của cháu sau này và có thể dẫn đến những sự thay đổi tiêu cực tâm lý.
Chúc cháu và gia đình sức khỏe.