Nam giới nên uống thuốc gì khi "đạn" bị yếu???
Thưa bác sĩ,
Năm nay em 27 tuổi. Tuần trước em có đi làm xét nghiệm tinh dịch đồ và bác sĩ chẩn đoán em bị tinh trùng yếu ạ. Bác sĩ cho em hỏi có loại thuốc nào nào giúp kích, cải thiện chất lượng và số lượng tinh t.r.ù.n.g không ạ? Rất mong sớm nhận được phản hồi từ phía bác sĩ ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.
Nam giới nên uống thuốc gì khi "đạn" bị yếu???
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
T.i.n.h t.r.ù.n.g là nhân tố quyết định tới sự thành công của quá trình thụ thai. Khi tinh trùng yếu sẽ làm giảm khả năng thụ thai và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Khi gặp phải tình trạng này, nam giới hoàn toàn có thể sử dụng một số loại thuốc có tác dụng tăng chất lượng tinh t.r.ù.n.g. Xét về mặt lý thuyết, dạng thuốc này có tác dụng tạo ra sự cân bằng nội tiết tố, giúp cơ thể sản sinh testosterone một cách tự nhiên. Bằng cách này, thuốc có thể cải thiện hiệu quả chất lượng tinh t.r.ù.n.g. Bởi những loại thuốc nội tiết tố như vậy thường dễ gây ra những bất thường trong hoạt động của cơ thể. Hơn nữa, nhiều nghiên cứu cũng cho biết testosterone nếu dùng không cẩn thận sẽ gây bất lợi cho việc sinh sản. Cho nên việc sử dụng các loại thuốc tăng chất lượng tinh t.r.ù.n.g cần phải có sự tham vấn ý kiến bác sĩ. Theo đó, việc em nên dùng loại thuốc nào cải thiện tình trạng t.trùng yếu hiện giờ của mình thì cần phải cơ sự trao đổi trực tiếp với bác sĩ đã thăm khám cho em thì mới có thể biết được kết quả chính xác được.
Song song với việc dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ em cũng cần phải chủ động khắc phục tình trạng tinh t.r.ù.n.g yếu này theo các cách như: xây dựng một chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất (bổ sung thêm những loại thức ăn chứa nhiều kẽm, axit folic, các loại vitamin ), duy trì cân nặng cơ thể hợp lý. Căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong công việc là một nguyên nhân ảnh hưởng xấu đến một số lại hormone cần thiết tạo ra tinh t.r.ù.n.g. Do đó, em nên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để có thể lực tốt, cũng như tránh làm việc quá nhằm cải thiện chất lượng tinh t.r.ù.n.g. Đồng thời, hãy luôn giúp tinh thần của mình luôn được thoải mái và vui vẻ, vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp tinh t.r.ù.n.g được khỏe hơn. Ngoài ra, em cũng cần phải tránh xa các loại rượu bia, thuốc lá, cà phê hay những chất kích thích có hại khác. Bởi những chất này có thể gây rối loạn quá trình sinh tinh của cơ thể. Bên cạnh đó, em hãy duy trì thói quen kiểm tra sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện sớm những bất thường về sức khỏe và có cách giải quyết hiệu quả nhất.
Chúc em và gia đình nhiều sức khỏe!