Nam giới "tự sướng" không thấy ra tinh dịch là bệnh lý gì?
thưa bác sĩ em năm nay 17 tuổi
Khi em 15 th.d vẫn ra tinh dịch nhưng giờ đây thì lại không ra nữa . Em th.d phải hơn 45 phút nhưng không ra. Xong em vẫn cảm thấy mệt sau khi th.d dù không ra tinh trùng.
Vậy là bì sao ạ?
cảm ơn bác sĩ

Chào em!
Hiện tại em 17 tuổi, trước đó em có hành vi th.d từ khi 15 tuổi, tinh dịch ra bình thường nhưng đến giờ lại không ra nữa. Tình trạng không ra tinh dịch khi th.d có thường xuyên diễn ra không, nó diễn ra ở tất cả các lần th.d hay chỉ một vài lần có ra tinh dịch, một vài lần không? Tình trạng không ra tinh dịch khi th.d có thể em gặp trường hợp bênh lý như xuất tinh ngược dòng, tức là toàn bộ tinh dịch khi cực khoái phóng ra đi đến ngã ba niệu đạo- bàng quang thì lại chui ngược vào bàng quang chứ không chạy vào niệu đạo để phóng ra ngoài, tình trạng này hay gặp ở những bạn có hành vi th.d nhưng khi sắp xuất binh lại dùng tay chặn ở gốc dv khiến tinh dịch bị bít tắc lối đi, bắt buộc phải chạy ngược vào bàng quang, lâu dần hình thành nên phản xạ xuất tinh ngược dòng, khi ấy không cần chặn nó cũng tự chui ngược vào bàng quang, hoặc là các đối tượng cơ cổ bàng quang yếu,...Ngoài ra cũng có thể gặp các bệnh lý như viêm nhiễm mào tinh, vôi hóa tinh hoàn, teo tinh hoàn, hoặc các bệnh lý do nội tiết tố...
Hiện nay nếu tình trạng diễn ra nhiều lần liên tục trong một thời gian dài thì tốt nhất em nên đi khám ở các bệnh viện chuyên nam khoa để các bác sỹ thăm khám, kiểm tra cho mình xem nguyên nhân là ở đâu. Có một số nguyện nhân bệnh lý gây ra tình trạng vô sinh ở nam giới trong giai đoạn trưởng thành về sau, do đó em không nên chủ quan mà nên đi khám sớm để tìm nguyên nhân và điều trị. Với bất cứ bệnh lý gì cũng vậy, thời gian đầu mới phát hiện ra sẽ dễ điều trị hơn, thời gian điều trị thường ngắn và tỷ lệ thành công cao hơn khi để lâu không được xử lý em ạ.
Chúc em sức khỏe!