Nấm Leptothrix có chữa được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nấm Leptothrix có chữa được không?
Cháu chào bác sĩ .cháu tên huệ ở bắc ninh .cháu đi khám nội soi .bác sĩ bảo cháu bị nấm leptothrix và cháu đang dùng thuốc, nấm này có chữa khỏi được không bác sĩ?

Chào cháu!
Leptothrix là trực khuẩn gram (+) có hình dáng giống đám tóc rối và giống như nấm. Nó gây ra viêm nhiễm ở đường sinh dục, đặc biệt là sinh dục nữ. Biểu hiện của bệnh có thể bao gồm những triệu chứng như ngứa ngáy vùng kín, ra nhiều khí hư, khí hư có mùi hôi. Vì môi trường âm đạo luôn ẩm nên vi sinh vật gây bệnh sẽ rất dễ sinh sôi phát triển, đặc biệt hơn khi vệ sinh không đúng cách làm mất cân bằng môi trường âm đạo.
Cháu đã đi khám và hiện đang dùng thuốc. Nếu cháu dùng thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, đúng cách và có lối sống khoa học, lành mạnh thì nấm Leptothrix sẽ dễ dàng điều trị được. Cháu nên chọn cho mình những chiếc quần lót có chất liệu cotton và nên kiêng quan hệ tình dục trong khi chữa bệnh. Khi dùng hết thuốc thì hãy đến bệnh viện để khám và kiểm tra lại.
Chúc cháu sức khỏe!