Nằm ôm nhau vẫn mặc quần áo mà lại chậm kinh?
Dạ bác sĩ cho em hỏi là tháng vừa rồi em vẫn có kinh nguyệt. Nhưng tháng này em bị trễ hơn 10 ngày, dù em và người yêu không quan hệ dù trong hay quan hệ ngoài. Vẫn mặc quần áo và nằm ôm nhau.
Vậy em bị gì ạ và có phải em có thai không ạ. Khi thấy trễ 10 ngày em có sử dụng que thử thai, một que vào buổi tối và một que thử vào buổi sáng cả 2 đều 1 vạch. Vậy thế em có thai không ạ ? Hôm nay em có ra ít máu chỉ ra ít máu không nhiều như những lần kinh nguyệt trước, chỉ khoảng 3 ngày.

Chào em,
Chậm kinh ngoài là dấu hiệu của mang thai ra còn có một số nguyên nhân khác như căng thẳng, sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc tránh thai, mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa...vv Về trường hợp của em, khi mình chưa có quan hệ thực sự mà chỉ ôm nhau đơn thuần thì không thể nào có thai được em nhé.
Hơn nữa khi thấy trễ 10 ngày em có sử dụng que thử thai, một que vào buổi tối và một que thử vào buổi sáng cả 2 đều 1 vạch, thì lại càng chứng minh em không mang thai. Máu kinh cũng đã xuất hiện, mặc dù lượng máu ít hơn. Cũng có thể do em lo lắng căng thẳng quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới số lượng kinh. Vấn đề này mình theo dõi thêm trong các kỳ kinh tiếp theo là được không cần phải lo lắng quá nhiều em nhé.
Chúc em sức khỏe.