Nằm úp xuống giường khi "cậu bé đang lên" liệu có bị "hỏng"?
Em năm nay 16 tuổi, nguyên nhân là hôm nay khi cậu nhỏ đang "lên" thì em lại nằm úp xuống giường, cậu nhỏ lập tức mềm lại và lúc nãy em có xem phim nóng để xem cậu nhỏ có sao không nhưng cậu nhỏ của em lại không "lên" được hết cỡ nữa. Cho em hỏi như vậy là có bị sao không ạ?

Chào em,
Không rõ em có thường xuyên làm hành động này hay không? Việc "cậu nhỏ" của em đang "lên" mà em lại nằm úp xuống giường như vậy nếu lần này không thấy đau đớn gì thì không sao nhưng việc này nếu xảy ra nhiều lần có thể gây tổn thương, tụ máu, gãy dv khi thực hiện hành động quá mạnh bạo. Em không nên tiếp tục làm hành động như vậy nữa vì có thể sẽ khiến "cậu bé" của em gặp những chấn thương không đáng có, về sau có thể gây tổn thương xây xước, hoặc lâu dần sẽ làm chai lỳ các dây thần kinh dương vật, có thể về sau khi qh sẽ bị giảm khoái cảm, nghiêm trọng hơn có thể gây gãy hoặc liệt dương, ảnh hưởng đến tâm lý của em về sau khi qh vợ chồng.
Còn việc về sau đó, em xem phim nóng để kiểm tra cậu nhỏ nhưng cậu nhỏ lại không lên hết cỡ theo ý muốn của em, nguyên nhân sự cương cứng không lên được tối đa có thể là do lúc đấy em đang trong tâm lý lo lắng, hoặc chưa đủ sự k.ích th.ích cần thiết, hoặc tại thời điểm, em cũng không có nhiều h.am m.uốn về chuyện td....vậy nên việc không lên được hết cỡ cũng là bình thường thôi.
Em mới đang 16 tuổi, cơ thể chưa phát triển 1 cách hoàn thiện, bên cạnh đó trong giai đoạn này, việc nên tập trung vào việc học tập, bạn bè và gia đình nhiều hơn. Cố gắng ăn uống, sinh hoạt điều độ, luyện tập thể dục thể thao để giúp cơ thể phát triển 1 cách hoàn thiện nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!