"Nếm trái cấm" 1 lần mà đau rát đến 3 ngày sau?
Em và bạn gái có quan hệ lần đầu nhưng chỉ làm 10 phút rồi ngưng, không xuất tinh. Sau quan hệ thì bạn gái nói rát, ra khí và một chút máu. 2,3 ngày như vậy rồi. Em xin hỏi bác sĩ bạn gái em có sao không ạ!!

Chào em!
Khi quan hệ tình dục lần đầu tiên phụ nữ đa phần thường bị đau rát và chảy máu. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường của nữ giới. Nguyên nhân là do khi quan hệ tình dục lần đầu thì thường sẽ có hiện tượng rách màng trinh, và khi này cơ âm đạo vốn đang se khít sẽ phải giãn ra nên gây ra cảm giác đau. Việc đau và ra máu có người ít, có người nhiều, phụ thuộc vào việc màng trinh của họ mỏng hay dày, màng trinh càng dày thì khi rách chảy máu sẽ lâu hơn và đau nhiều hơn màng trinh mỏng.
Việc đau nhiều hay ít cũng phụ thuộc vào việc ngưỡng chịu đau của mỗi người, nếu ngưỡng chịu đau thấp thì cảm giác đau sẽ "khủng khiếp" hơn rất nhiều, còn nếu ngưỡng chịu đau cao, thì người đó sẽ cảm nhận việc này nhẹ nhàng hơn. Không những thế nếu trường hợp bạn gái tâm trạng thoải mái, hứng khởi khi "yêu" thì sẽ ít đau hơn, còn nếu bạn gái lo lắng, căng thẳng sẽ dẫn đến việc gồng cứng người, và cơ âm đạo càng chặt hơn, quan hệ sẽ đau nhiều và lâu hơn do tổn thương trong lần đầu.
Vậy nên bây giờ  sau lần quan hệ đầu tiên bạn gái em có hiện tượng chảy máu, và đau ở vùng kín kéo dài 2-3 ngày thì cũng không có gì nguy hiểm cả em nhé, đây là hiện tượng bình thường thôi. Em  nên bảo bạn gái giữ gìn vệ sinh sạch sẽ ở vùng kín để tránh viêm nhiễm, khi nào bạn gái hết đau, tâm lý thoải mái thì hai em có thể quan hệ lại. Nếu thời gian này chưa muốn có con em nên chú ý dùng bao cao su khi quan hệ để có hiệu quả tránh thai cao nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!