Nên chữa xuất tinh sớm ở đâu?
Em muốn nhờ trung tâm tư vấn giúp em về tình trạng xuất tinh sớm. Em quan hệ chỉ được khoảng 1 phút thôi. Tình trạng của em có phương pháp nào khắc phục được không. Trên mạng có rất nhiều quảng cáo chữa xuất tinh sớm không biết có thật không. Nếu em muốn đi khám thì khám ở đâu thì tin tưởng được ạ.

Chào em!
Không rõ trường hợp của em đã được đánh giá là xuất tinh sớm chưa. Bởi một nam giới được đánh giá là xuât tinh sớm khi có thời gian quan hệ dưới 2 phút nhưng tình trạng này phải kéo dài trong một khoảng thời gian dài và ổn định cũng như chiếm trên 80% số lần quan hệ với bạn tình. Nếu như em mới quan hệ tình dục thì chưa thể đánh giá là em bị xuất tinh sớm. Và thông thường 100 trường hợp thì đến 80 trường hợp nguyên nhân  là do tâm lý và thói quen sinh hoạt và chỉ có khoảng 20 trường hợp là do bệnh lý.
Chính  vì thế, nếu như em thực sự tự đánh giá là xuất tinh sớm thì trước khi đi khám em có thể thay đổi và loại trừ nguyên nhân  từ tâm lý và thới quen sinh hoạt trước. Trong gia đoạn này em nên lựa chọn rèn luyện độ dẻo dai của cơ thể bằng các hoạt động thể thao yêu thích, em nên kiêng hoặc hạn chế bia, rượu, thuốc là vì chúng là kẻ thù của tình dục nam. Em nên chia sẻ điều này với vợ để cô ấy có sự thông cảm cũng như em có sự thoải mái, không áp lực khi quan hệ.
Nếu như các biện pháp thay đổi về thói quen sinh hoạt cũng như các biện pháp cải thiện tâm lý không khiến tình trạng của em được cải thiện thì em có thể suy nghĩ đến việc đi khám nam khoa. Một số bệnh viện em có thể tham khảo là bệnh viện Việt Đức hoặc bệnh viện Đại học Y.
Về việc sử dụng thuôc, em không nên sử dụng bất kì một loại thuốc nào nếu như chưa có sự chỉ định của bác sĩ, nhất là các thuốc em chưa rõ nguồn gôc xuất sứ như các thuốc có bán trên internet.
Chúc em khỏe mạnh.