Nên điều trị vô sinh Nam ở đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nên điều trị vô sinh Nam ở đâu?
Em chào chương trình VOV, em là nam năm nay 29 tuổi em lấy vợ được 4 năm, vợ chồng em vẫn chưa có con. Năm 2015 em có đi khám tại khoa Nam Học bệnh viện Việt Đức bác sỹ chuẩn đoán em không có tinh trùng do bị tắc ống dẫn tinh bẩm sinh,tại bệnh viện các bác sỹ tư vấn và kết luận em phải mổ để thông ống dẫn tinh sau khi mổ xong các bác sỹ lại kết luận em không thể có con tự nhiên phải làm thụ tinh nhân tạo nhưng em muốn chương trình tư vấn cho em nên đi khám và điều trị ở đâu thì tốt nhất.Em cảm ơn chương trình

Chào em!
Khi em thăm khám tinh dịch đồ thì không có tinh trùng, bác sỹ chẩn đoán tắc ống dẫn tinh nhưng khi phẫu thuật xong thì bác sỹ vẫn yêu cầu là phải làm thụ tinh nhân tạo. Không rõ ở đây là do phẫu thuật không thành công, hay phẫu thuật thành công nhưng chất lượng tinh trùng vẫn không đủ tốt để có thể sinh con tự nhiên?
Dù là như thế nào đi nữa thì hiện tại nếu như em không thể có con tự nhiên được thì Thụ tinh trong ống nghiệm vẫn là con đường cuối cùng giúp hai vợ chồng có thể có con của chính mình em nhé. Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện lớn, có chuyên khoa Nam học uy tín, em cũng đã theo khám và điều trị ở đây nhưng không thành công thì em cũng không cần quá băn khoăn khi quyết định can thiệp thủ thuật hỗ trợ sinh sản em nhé. Còn nếu có nghi ngờ thì em có thể sang bệnh viện Đại Học Y Hà Nội hoặc bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội để thăm khám và điều trị thêm em nhé.
Chúc gia đình sớm có tin vui.