Nên điều trị xuất tinh sớm ở đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nên điều trị xuất tinh sớm ở đâu?
Cho em hỏi cơ sở chữa suất tinh sớm uy tín tại miền bắc ạ. Em ở Lào Cai không biết nơi nào uy tín nên rất phân vân.

Chào bạn!
Không rõ bạn có biểu hiện như thế nào mà nghi ngờ mình bị xuất tinh sớm. Phải nói rằng xuất tinh sớm là một vấn đề muôn thuở, gặp ở rất nhiều người đàn ông. Một nam giới được đánh giá là xuất tinh sớm khi thời gian quan hệ dưới 2 phút và hiện tượng này kéo dài trong một thời gian dài và ổn định cũng như chiếm trên 80% số lần quan hệ với bạn tình. Nếu như quả thật bạn bị xuất tinh sớm thì nguyên nhân dẫn đến tình trạng của bạn có thể là do nguyên nhân bệnh lý hoặc do nguyên nhân tâm lý. Nguyên nhân chủ yếu do vấn đề về tâm lý: căng thẳng quá mức, lo nghĩ nhiều đến thời gian quan hệ, stress trong công việc hoặc học tập,.... Một số trường hợp khác là do bệnh lý: dị tật dương vật, viêm bao quy đầu,...
Hiện tại bạn có thể loại bỏ các nguyên nhân tâm lý và thói quen sinh hoạt đẻ điều trị xuất tinh sớm. Bạn có thể cải thiện thời gian quan hệ bằng một số cách sau: Thư giãn: bằng cách đi tắm, hít thở sâu, hoặc ngồi tĩnh tâm, giải quyết các trục trặc trong mối quan hệ… Luyện tập khung xương chậu: tưởng tưởng mình đang đi tiểu sau đó chủ động ngừng lại dòng nước tiểu. Thay đổi tư thế hoặc dùng bao cao su khi quan hệ... Nếu có sử dụng rượu, bia thuốc lá thì bạn cũng nên dừng lại vì những thứ đó là kẻ thù của tình dục nam.
Nếu như các biện pháp tâm lý không khiến bạn cải thiện một chút nào về tình trạng xuất tinh sớm thì bạn có thể đi khám nam khoa. Một sổ địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa khá uy tín mà bạn có thể tham khảo là bệnh viên Việt Đức hoặc bệnh viện Đại học Y tại Hà nội
Chúc bạn khỏe mạnh.