Nên khám sức khỏe sinh sản ở đâu?
Cho em hỏi em muốn khám về sức khỏe sinh sản thì em nên khám ở đâu ạ? Và chi phí mất nhiều không ạ? Em cảm ơn!

Chào em!
Không rõ em ở khu vực nào, em đang gặp vướng mắc gì về sức khỏe sinh sản? Về vấn đề sức khỏe sinh sản, em có thể đến bệnh viện phụ sản tại tuyến tỉnh em đang sinh sống. Hoặc nếu có điều kiện em có thể đi thẳng lên tuyến trung ương.
Em có thể đến bệnh viện phụ sản trung ương nếu như em ở khu vực miền bắc, nếu như ở miền nam thì em có thể đến bệnh viện Từ Dũ. Còn về chi phí, em nên liên hệ điện thoại với bệnh viện em định đi khám để có thông tin chính xác và thông thường mức chi phí phụ thuộc vào những hạng mục cần khám và xét nghiệm nên rất khó để có được một con số chính xác khi em chưa thực hiện bởi với mỗi người những yêu cầu khám sẽ khác nhau
Chúc em khỏe mạnh.