Nên masage để tăng kích thước dương vật như thế nào cho đúng?
Dạ em xin chào bác sĩ ạ. Bác sĩ có thể cho em hỏi khi mình massage dương vật thì trước đó đắp khăn ấm lên rồi massage hay massage xong rồi thì mới đắp khăn ấm lên . Và trong lúc đó thì bôi kem dưỡng da vaseline trước hay sau khi đắp khăn ấm lên dương vật ạ. Sau khi massage xong có rửa lại bằng nước lạnh không ạ. Em chân thành cảm ơn bác sĩ .

Chào em!
Massage dương vật là một biện pháp hỗ trợ cho việc tăng kích thước dương vật, kéo dài thời gian quan hệ bởi massage dương vật giúp làm máu lưu thông tốt hơn, cung cấp năng lượng cho các tế bào ở cơ quan này. Việc sử dụng khăn ấm giúp truyền nhiệt khiến các mạch máu trong dương vật giãn nở, giúp lưu thông máu tốt hơn, không những thế chúng cũng làm các dây thần kinh dương vật được kích thích và hoạt động tốt hơn. Vì vậy mà em có thể massage dương vật và bộ phận sinh dục một cách nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút mỗi ngày, không cần phải quá lâu như vậy đâu.
Khi massage dương vật em có thể làm ấm dương vật trước, nếu cảm thấy khô rát thì có thể bôi thêm kem dưỡng da vaseline, tuy nhiên nếu khăn ấm của em đủ để làm mềm da và tạo độ trơn cho dương vật rồi thì có thể không dùng thêm cũng được. Đương nhiên việc làm ấm và bôi trơn phải bắt đầu từ trước khi massage thì mới có hiệu quả. Dùng 1 tay nắm lấy dương vật, ngón tay cái và ngón trỏ vòng quanh tạo thành một vòng tròn xung quanh dương vật.Thực hiện động tác trượt dọc dương vật theo hướng từ gốc dương vật về phía quy đầu. Sau đó có thể dùng ngón tay cái xoa nhẹ vòng tròn quanh lỗ miệng sáo nhẹ nhàng em nhé. Sau khi massage em không cần xả lại bằng nước lạnh.
Chúc em sức khỏe!