Nên quan hệ ngày nào để sớm đón con yêu?
Chào bác sĩ! Em tên là Nga. Năm nay em 25 tuổi và em có một số câu hỏi muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Em đã kết hôn và mong muốn có con. Ngày bắt đầu kỳ kinh của em thường là vào ngày 22 hàng tháng. Vậy bác sĩ có thể cho em biết ngày nào là dễ thụ thai nhanh không ạ?? Và sau khi quan hệ một tiếng đồng hồ vùng kín của em thương tiết ra dịch nhầy loãng và có mùi tanh như tinh dịch và kéo dài vài tiếng rồi thôi. Như vậy em có bị bệnh gì không ạ và có ảnh hưởng gì tới khả năng thụ thai không?
Vợ chồng em rất mong mỏi có một đứa con nên kính mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn bác sĩ ạ.
hiếm muộn, mong con, kinh nguyệt, tinh dịch, cuasotinhyeu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Không biết chu kỳ kinh nguyệt của em có đều hay không, chu kỳ kinh bao nhiêu ngày? Nếu chu kỳ kinh nguyệt của em đều 28-32 ngày thì trứng thường dụng trong khoảng ngày thứ 14-18 của chu kỳ, nhưng cũng có khi trứng rụng sớm hoặc muộn hơn, nếu kinh nguyệt không đều thì không áp dụng phương pháp này được. Giai đoạn rụng trứng thì âm đạo thường tiết nhiều dịch hơn có thể thấy dịch trong dính như lòng trắng trứng gà ở đáy quần lót, cơ thể có thể tăng cao hơn, đau bụng dưới, có thể thấy máu báo trứng rụng… Khi trứng rụng thì chỉ tồn tại khoảng 12-24 giờ nhưng tinh trùng thì có thể tồn tại 3-5 ngày trong buồng tử cung. Nên để có thai hai vợ chồng nên có tần suất quan hệ đều đặn 2-3 ngày 1 lần thì khả năng mang thai sẽ cao hơn.
Sau khi quan hệ một tiếng đồng hồ vùng kín của em thường tiết ra dịch nhầy loãng và có mùi tanh như tinh dịch và kéo dài vài tiếng rồi thôi, đây chính là tinh dịch bị chảy ra ngoài em nhé là hiện tượng sinh lý bình thường, vì khi xuất tinh thì chỉ có tinh trùng khỏe bơi vào trong buồng tử cung, vòi trứng để thụ thai còn dịch chứa tinh trùng ( tinh dịch), tinh trùng yếu, không di động sẽ bị chảy ra âm đạo nên em thấy dịch loãng có mùi tanh nồng của tinh dịch.
Sau khi sạch kinh em có thể đi siêu âm canh trứng rụng hoặc mua que thử ngày rụng trứng để khả năng mang thai cao hơn. Nếu 2-3 chu kỳ vẫn không được thì hai vợ chồng phải đến bệnh viện phụ sản để kiểm tra sức khỏe sinh sản xem nguyên nhân hiếm muộn do vợ hay do chồng thì mới có hướng giải quyết được em nhé.
Chúc gia đính sớm có tin vui!