Nên sử dụng thuốc gì để chữa xuất tinh sớm hiệu quả? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nên sử dụng thuốc gì để chữa xuất tinh sớm hiệu quả?
Chào bác sĩ; em năm nay 29 tuổi. Trước đây, từ năm 17 tuổi em bắt đầu thủ dâm, có thời gian 2 hay 3 tháng tần suất thủ dâm của em khá nhiều như 1 tuần em thủ dâm nhiều hơn 9 lần. Cũng có thời gian 1- 2 tháng em không thủ dâm. Gần đây em có quen 1 cô gái khi quan hệ lần đầu thì vừa cho vào em đã ra. lần thứ 2 cô ấy mới kích thích em 5 giây thì em đã ra. xin hỏi bác sĩ đó có phải là đấu hiệu của xuất tinh sớm không ạ?
Hiện nay trên thị trường em thấy có nhiều loại thuốc trị xuất tinh sớm bác sĩ có thể tư vấn giúp em loại nào an toàn không ạ ?

Chào em!
Bình thường một cuộc quan hệ tình dục sẽ trải qua 4 giai đoạn, giai đoạn dạo đầu, có kích thích tình dục, giai đoạn 2 là giai đoạn quan hệ xâm nhập thực sự, giai đoạn 3 là giai đoạn lên đỉnh,đạt cực khoái, và giai đoạn cuối cùng là xuất tinh. Thường giai đoạn 3-4 thường đi cùng với nhau hoặc xảy ra liên tiếp trong thời gian ngắn nên khó tách biệt được. nếu một nam giới có quan hệ thường xuyên, tần suất đều đặn mà cả 4 giai đoạn quan hệ này tổng cộng chỉ được dưới 3 phút thì được coi là xuất tinh sớm, hoặc xuất tinh mà chưa đạt cực khoái cũng là xuất tinh sớm em nhé.
Bây giờ thì em chưa có quan hệ tình dục thường xuyên trong một thời gian đủ dài, nên chưa thể đánh giá là em có bị xuất tinh sớm hay không được. Một số nam giới ít khi được tiếp xúc với phụ nữ họ có xu hướng bị nhạy cảm  hơn cũng là bình thường. Vì thế em nên sắp xếp thời gian, công việc để gần gũi bạn gái được nhiều hơn. Trong một tuần với độ tuổi của em nên quan hệ khoảng 2-3 lần, và em theo dõi trong khoảng 3-6 tháng.
Nếu khi có quan hệ thường xuyên rồi mà vẫn bị xuất tinh sớm thì em nên đi khám nam khoa để được kiểm tra và tư vấn cụ thể phương pháp điều trị. Bởi bệnh lý xuất tinh sớm này cũng có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, như nguyên nhân tâm lý, nội tiết, hoặc cơ quan sinh dục có cấu tạo bất thường như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, hoặc quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm...Mỗi nguyên nhân sẽ có phương pháp điều trị khác nhau, vì thế nên cần kiểm tra nam khoa thì mới có hướng điều trị phù hợp được, không nên tự ý mua thuốc về điều trị vì sẽ không có hiệu quả cao em nhé.
Chúc em sức khỏe!