Nên tới đâu khi "cậu nhỏ" hơi "tốc độ"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nên tới đâu khi "cậu nhỏ" hơi "tốc độ"?
Chào bác sĩ em năm nay 22 tuổi và em bị xuất tinh sớm. Em muốn nhờ các bác sĩ tư vấn giúp em nên đi khám tại bệnh viện nào uy tín để thăm khám vấn đề này ạ, em cám ơn.

Chào em,
Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh trước hoặc sau khi dương vật xâm nhập vào âm đạo. Trung bình quan hệ của nam giới thường kéo dài trong khoảng thời gian 5-15 phút. Tuy nhiên, nếu thời gian quan hệ chỉ từ 1-2 phút, thậm chí là ngắn hơn thì đây là biểu hiện của xuất tinh sớm. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này như do tâm lý bị ảnh hưởng bởi yếu tố thần kinh, quá hồi hộp, căng thẳng, buồn bực, ức chế tâm lý dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.
Lạm dụng thủ dâm, rượu bia thuốc lá, thường xuyên thức khuya dẫn tới căng thẳng. Mắc các bệnh lý viêm nhiễm đường tiết, nhiễm trùng tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo..vv Về trường hợp của em, nếu như gặp phải các biểu hiện của xuất tinh sớm khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa nam học như ở khu vực phía Bắc có bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, bệnh viện Việt Đức. Hoặc ở khu vực phía Nam có bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Chợ Rẫy..vv để xác định nguyên nhân và có hướng xử trí. Bên cạnh đó em cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống tăng cường chất, tránh sử dụng rượu bia thuốc lá, có chế độ tập luyện thể dục thể thao cũng như tham khảo bài tập Kegel nữa em nhé.
Chúc em sức khỏe.