Nếu tay dính tinh dịch đưa vào "cô bé" thì có thai không?
Em với bạn gái có quan hệ bằng tay sau đó em ra chỗ thủ dâm rồi xuất tinh ra bên ngoài. Em không nhớ mình có dính tinh dịch lên tay hay không nhưng sau đó em có dùng tay để thụt vào cô bé của bạn gái em. Cho em hỏi nếu tay em có dính tinh dịch thì làm như vậy tỉ lệ mang thai có cao không ạ?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Yếu tố cần thiết để tạo điều kiện mang thai là trứng và tinh trùng, mà tinh trùng lại có ở trong tinh dịch và dịch sinh dục do dương vật tiết ra khi quan hệ. Vì vậy nếu tay em có dính tinh dịch rồi đưa vào bên trong âm đạo thì sẽ có khả năng mang thai.
Còn khả năng mang thai cao hay không phải dựa vào rất nhiều yếu tố như khoảng thời gian rụng trứng của bạn gái em (quan hệ càng gần ngày rụng trứng thì khả năng mang thai càng cao), chất lượng tinh dịch, số lượng và chất lượng tinh trùng, môi trường âm đạo,…Vậy nên để xác định tỷ lệ mang thai cao hay không là rất khó xác định.
Tốt nhất sau khoảng 7-10 ngày quan hệ, em có thể đến nhà thuốc mua que thử thai cho bạn gái em kiểm tra lại để có kết quả chắc chắn hơn em nhé.
Chúc em may mắn và có nhiều sức khỏe!