Ngày nào cũng quan hệ mà vẫn chẳng có thai?
Em chào chương trình!
Em tên T. Em và người yêu em yêu nhau, quan hệ với nhau được 4 lần rồi, liên tiếp 4 ngày, mỗi lần chỉ tầm 10 phút. Sau 7 ngày quan hệ tính từ ngày quan hệ cuối cùng, em có thử que, em thử vào buổi chiều tầm 3 giờ, nhưng kết quả vẫn 1 vạch, tức chưa có thai... Như vậy là sao ạ, thưa bác sĩ?Tụi em làm sai gì hay do em bị gì không ạ? Mong bác sĩ trả lời sớm. Em cảm ơn!

Chào em!
Khi quan hệ tình dục không sử dụng các biện pháp an toàn tránh thai thì sẽ hình thành nên khả năng có thai. Là " khả năng" chứ không phải chắc chắn em nhé! Bởi việc có thai thành công hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian rụng trứng, chất lượng tinh trùng, nội tiết...Chình vì vây không phải cứ quan hệ không an toàn là sẽ có thai. Nếu như em đã kiểm tra bằng que thử thai ở ngày thứ 7 sau khi quan hệ thì nhiều khả năng là em không mang thai bởi những lần quan hệ trước đó.
Nếu như mong muốn có con thi các em phải có tần xuất quan hệ tình dục ổn định trong một khoảng thời gian hoặc các em có thể siêu âm canh trứng để chọn ngày trứng rụng để tăng khả năng thụ thai.
Chúc các em khỏe mạnh.