Ngày nào không "quay tay" thì rất khó chịu, làm sao để cai?
Em hiện nay 16 tuổi. Ngày nào cũng quay tay. Nếu không làm nó khó chịu ,bực tức. làm sao đề bỏ được ạ ,xin giúp em ạ.

Chào em.
Thủ dâm ‘‘quay tay’’ là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục,tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh tình dục.Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, giúp nam giới tự khám phá về những điểm nhạy cảm ở bộ phận sinh dục. . Nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.
Em năm nay 16 tuổi mà ngày nào cũng ‘‘ quay tay’’ theo tôi tần suất đó hơi nhiều. Thủ dâm không phải là bệnh cũng không có gì là xấu cả cũng không cần phải cai hay bỏ nhưng thủ dâm quá nhiếu có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Em nên giảm dần tần suất thủ dâm xuống mức có thể. Hạn chế xem phim ảnh khiêu dâm, thay vào đó em nên dành thời gian để luyện tập thể dục thể thao, có chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ. Nếu có dấu hiệu gì bất thường về sức khỏe cũng như khả năng tình dục thì em nên đến bệnh viện để kiểm tra, bác sĩ sẽ giúp em tìm ra nguyên nhân cũng như có những tư vấn điều trị tốt nhất cho em.
Chúc em sức khỏe!