Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em chào bác sĩ, em và bạn trai có quan hệ, ngày hôm sau em có bị chảy máu ở âm đạo, lượng máu ít, màu đỏ. Em không biết mình có bị gì không, và đó có phải là dấu hiệu có thai không ạ?
Em cảm ơn.

Chào em,
Có phải đây là lần đầu em có quan hệ tình dục không? Nếu đây là lần đầu tiên quan hệ tình dục thì máu em chảy ra có thể đó là do màng trinh bị rách nên gây ra hiện tượng đó, lần sau khi quan hệ thì hiện tượng sẽ không xuất hiện nữa. Còn nếu em đã có quan hệ tình dục trước đó rồi mà hôm sau xuất hiện hiện tượng ra máu có thể gặp trong các trường hợp như viêm nhiễm phụ khoa, viêm nhiễm cổ tử cung, polyp âm đạo, hoặc cũng có thể em và bạn trai có quan hệ thô bạo nên gây tổn thương bộ phận sinh dục,…
Thường máu báo có thai có màu đỏ tươi, ra ít, thường xuất hiện sau khoảng 7 ngày có quan hệ tình dục. Em và bạn trai mới có quan hệ tình dục hôm trước thì hôm sau không thể ra máu báo có thai được em nhé. Nếu em muốn biết mình có thai hay không sau lần quan hệ vừa rồi, em có thể kiểm tra lại bằng que thử sau 7-10 ngày có quan hệ tình dục không an toàn, lúc đó, kết quả gần như đã tương đối chính xác rồi.
Chúc em may mắn và có nhiều sức khỏe!