Nghe chị em kể chuyện được "lên đỉnh" mà thấy phát thèm...
Em chào bác sỹ, năm nay em đã 35 tuổi, kết hôn được 15 năm. Em đã có hai cháu, nhưng nói thật với bác sỹ là từ khi biết quan hệ đến bây giờ thì em chưa từng biết khoái cảm khi quan hệ nó là cái gì. Lắm lúc em ngồi với mấy chị bạn nghe các chị ấy chia sẻ về chuyện ấy thỏa mãn mà em thấy phát thèm.
Chuyên gia tư vấn giúp em là em có bệnh lý gì không, và em cần phải điều trị thế nào

Chào em!
Hiện tại em 35 tuổi, kết hôn với chồng đã được 15 năm và có hai con, tuy nhiên đời sống tình dục của em lại không được thỏa mãn. Nguyên nhân em nhận định được, là do em không cảm nhận được khoái cảm khi quan hệ với chồng. Thực ra theo khoa học thì gọi tình trạng của em là lãnh cảm tình dục, nó cũng có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng này.
Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nữ giới không đạt khoái cảm khi quan hệ như do cấu tạo cơ quan sinh dục đặc biệt, hoặc tư thế quan hệ không phù hợp, tâm lý khi quan hệ không thoải mái... Bình thường ở cơ quan sinh dục nữ có nhiều điểm tập trung những dây thần kinh cảm nhận kích thích như ở âm vật, điểm G (phía trong âm đạo, ngay dưới xương mu) hoặc có nhiều người điểm nhạy cảm lại ở phía sâu trong cổ tử cung, do đó cần phải được kích thích đúng điểm nhạy cảm em mới có thể lên đỉnh được.
Em có thể tự bản thân mình kích thích thử vào những điểm nhạy cảm như âm vật, hay bên trong âm đạo như điểm G, nếu có thể có kích thích em có thể bảo với chồng để dễ dàng kích thích đúng điểm khi quan hệ. Hai vợ chồng cũng có thể thường xuyên đổi mới tư thế để tìm được tư thế phù hợp em nhé, lưu ý giữ gìn tâm lý thoải mái, nếu không thoải mái thì không nên quan hệ em nhé.
Chúc em sức khỏe!