Nghi ngờ bạn gái đã từng có thai khi thấy đôi "nhũ hoa" bất thường?
CSTY cho em hỏi. Em và bạn gái em vừa mới quan hệ. Em phát hiện nhũ hoa của bạn gái khác thường. Nhũ hoa to ra, và ngực bạn gái em rất nhỏ. Ngực và nhũ hoa nhìn kiểu như là sắp đứt ra. CSTY có thể cho em biết có phải do bạn gái em do quan hệ tình dục nhiều hay là do đã từng có thai. Cảm ơn ạ,

Chào em!
Ngực ở phụ nữ mặc dù có cấu tạo giống nhau nhưng ở mỗi người lại có những hình thái có đôi chút khác biệt. Có người thì nhũ hoa to, có người nhũ hoa bé, có người nhũ hoa ngắn, có người lại dài, thậm chí có nhiều bạn nhũ hoa bất thường còn có hiện tượng tụt vào trong. Màu sắc nhũ hoa cũng có nhiều sự khác biệt, có người thì hồng, có người thâm đen. Nhiều người thì nhũ hoa có sự thay đổi lớn khi mang thai, sinh đẻ, nhưng cũng có nhiều người không thay đổi nhiều. Do đó đôi khi việc dựa vào tình trạng nhũ hoa để kết luận là người phụ nữ đó đã từng quan hệ nhiều hay đã từng có thai thì không có độ chính xác cao em nhé.
Bây giờ vấn đề này em nên trao đổi trực tiếp với bạn gái mình, bởi vì nếu em cứ giữ những băn khoăn này ở trong lòng, lâu dần có thể gây ra sự mất niềm tin và ảnh hưởng đến tình cảm của hai em. Người biết rõ ràng nhất trong việc này, chính là bạn gái em, do đó em nên trao đổi vấn đề với bạn gái để có được lời giải thích từ bạn ấy. Trong trường hợp bạn ấy giải thích rồi, thì việc mình tin hay không tin sẽ phụ thuộc vào tình cảm cũng như sự cân nhắc của mình em nhé. Và em cũng cần xác định việc  đặt câu hỏi này có thể khiến bạn gái em tổn thương khi đó có thể khiến tình cảm rạn nứt bởi bạn gái em đã tin tưởng "yêu" em nhưng dường như những gì nhận lại không được như vậy
Chúc em sức khỏe!