"Nghiện quay tay" đến mức "kiệt sức", phải làm sao? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Nghiện quay tay" đến mức "kiệt sức", phải làm sao?
Tôi thủ dâm đã được mấy năm có khi 1 ngày làm 4-5 lần nhưng bây giờ cơ thể cảm thấy mệt mỏi thậm chí không cảm thấy 1 chút sức lực nào khi mang vác thậm chí còn đau bụng dưới vào buổi sáng cho hỏi cái đó có phải do thủ dâm gây ra không?

Chào bạn!
Đối với nam giới, quá trình tiếp nhận kích thích, thủ dâm hoặc quan hệ, xuất tinh,...là một quá trình tiêu hao nhiều năng lượng vì khi đạt khoái cảm, cực khoái toàn bộ hệ thống tim mạch, tuần hoàn, hô hấp đều tăng gấp đôi, gấp ba công suất làm việc. Do đó việc quan hệ tình dục hay thủ dâm cũng được coi là hành động tiêu hao nhiều năng lượng bạn nhé. Với việc thủ dâm ở nam giới khỏe mạnh chúng tôi khuyên chỉ nên thực hiện khoảng 2-3 lần/tuần, để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe.
Trường hợp này bạn lại có thủ dâm rất nhiều, tần suất lên tới 4-5 lần/ngày thì khi này lượng năng lượng tiêu hao nhiều, và nếu khi này bạn không có chế độ bù phụ dinh dưỡng, năng lượng một cách cân đối được thì chuyện kiệt sức hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó bây giờ tốt nhất bạn nên hạn chế tần suất thủ dâm lại ở mức vừa phải, đồng thời chú ý việc ăn uống,nghỉ ngơi để sức khỏe có thể cải thiện tốt nhất. Bạn theo dõi, nếu sau một thời gian mình thực hiện việc giảm thủ dâm, ăn uống nghỉ ngơi điều độ mà sức khỏe không cải thiện thì khi đó bạn cũng nên đi thăm khám để xem bản thân mình có mắc các bệnh lý khác hay không bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!