"Nghiện" thủ dâm tới mức sinh bệnh...
Do lạm dụng thủ dâm nên dương vật của em không còn khỏe như trước nữa, đi tiểu ít khi cương nhưng không cứng, mất hứng thú với tình dục. Khi xem ảnh or phim 18+ thì cương yếu, bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.

Chào em,
Tự sướng thường chỉ được thực hiện ở những người chưa có điều kiện quan hệ tình dục, khi có quan hệ tình dục thường xuyên rồi thì sẽ hết dần thủ dâm. Giải pháp chống lại ham muốn "một mình" chính là phải làm cho bản thân hết sức bận rộn. Hậu quả của thủ dâm quá nhiều đã được chứng minh là bị liệt dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn thậm chí không có khoái cảm khi quan hệ có "đối tác". Ngoài ra còn giảm trí nhớ, rối nhiễu hành vi, thiếu tự tin…
Về trường hợp của em, rất may là em cũng đã biết tự nhận thức được là mình đang thủ dâm với tần suất khá nhiều, chính điều này gây ảnh hưởng tới chính sức khỏe hiện tại của mình. Dẫn tới việc rối loạn cương dương là điều tất yếu. Việc của em đầu tiên là nên giảm tần suất thủ dâm xuống còn 2-3 lần/1 tuần, thay vì để cho mình thời gian rảnh rỗi, thay vì suốt ngày xem những phim, tranh ảnh, đọc truyện, xem truyền hình, liên quan đến cái kích dục, thay vì ở trong phòng riêng, bạn cần phải tìm đến những nơi đông người, các hoạt động thể dục thể thao, các hoạt động ngoại khóa, mở rộng các mối quan hệ để có thể tạm quên những nhu cầu không đáng có em nhé. Nếu tình trạng không cải thiên thì em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa nam học để có hướng xử trí em nhé.
Chúc em sức khỏe.