Ngồi gần bạn gái "cậu bé" bị ra chất nhờn có phải bị bệnh?
Ngồi gần bạn gái "cậu bé" bị ra chất nhờn, em mắc bệnh gì mà chất nhờn đó gặp trứng có sao không

Chào em!
Khi em có kích thích ham muốn tình dục, cụ thể ở đây là ngồi gần bạn gái thì khi đó tín hiệu sẽ được truyền lên não bộ kích thích dương vật cương lên và các tuyến sinh dục tiết ra chất nhờn để bôi trơn niệu đạo trước khi xuất tinh, đồng thời cũng là để quá trình giao hợp được "trơn tru" hơn, tránh ma sát khi quan hệ. do đó nếu khi em gần gũi bạn gái mà thấy cậu nhỏ cương lên, tiết ra một ít dịch trong, dính, ở đầu dương vật thì đó là hoàn toàn bình thường em nhé.
Trong chất nhờn đó có chứa một lượng tinh trùng, tuy nhiên số lượng thì không nhiều,
nhưng đã là tinh trùng thì nếu chúng gặp được trứng thì vẫn có thể thụ thai, vì chỉ cần 1 tinh trùng thôi là đã thụ tinh được rồi. Ở đây nếu em chỉ ngồi cạnh bạn gái thì không thể nào tinh trùng đó gặp trứng được, mà em cần có quan hệ tình dục, đưa chất nhờn đó vào bên trong âm đạo, khi đó "may mắn" thì chúng mới có thể thụ tinh. Bởi vì đường đến gặp trứng đối với các chú "tinh binh" không thực sự đơn giản. Chúng phải vượt qua "quãng đường" khá xa so với kích cỡ "cơ thể", trên đường đi phải vượt qua các chướng ngại vật như vùng âm đạo với PH acid, chất nhầy cổ tư cung đặc quánh, hệ bạch cầu thực bào trong môi trường âm đạo tử cung....do đó chúng có thể gây có thai nếu như em có quan hệ tình dục,nhưng tỷ lệ cũng không cao.
Chúc em sức khỏe.