Ngứa dương vật là bệnh gì?
Chào bác sĩ!!! Cho em hỏi trước giờ em có bị đố như kiểu mốc ở dương vật em đã cậy hết đi. Xong bây giờ nó lại ngứa ở hai bên dương vật không sưng thành mụn mà thành một mảng to Và rất là ngứa. Ngứa trong lâu ngày. Bác sĩ giúp và tư vấn cho em là lên dùng thuốc gì để chữa khỏi ạ. Em cảm ơn bác sĩ

Chào em!
Hiện tại thì dương vật của em xuất hiện những mảng bất thường trên da và có biểu hiện ngứa. Đó là một bệnh da liễu và đang có những triệu chứng khá rõ ràng em nhé bởi vì da ở "vùng kín" thứ nhất là vùng da mỏng, dễ bị tổn thương, thứ hai thường xuyên phải tiếp xúc với chất thải, cặn sinh dục,kém vệ sinh và là vùng kín nên thường không được khô thoáng, nhất là với các bạn hay mặc quần ẩm , quần chật thì tình trạng viêm da do vi khuẩn nấm gây bệnh là vấn đề thường gặp. Tuy nhiên tác nhân gây bệnh trong trường hợp của em là gì và phương pháp điều trị là gì thì cần thăm khám trực tiếp và làm các xét nghiệm cận lâm sàng thì mới có thể xác định chính xác được. Khi đó thì mới có phương pháp điều trị phù hợp thì mới nhanh khỏi bệnh.
Vì thế hiện tại em nên đi khám chuyên khoa Da Liễu để có thể được thăm khám và kê đơn điều trị cho mình. Thứ hai nên vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, giữ cho môi trường vùng kín luôn được khô thoáng sạch sẽ nhất có thể thì sau thời gian điều trị sẽ được cải thiện một cách tích cực em nhé.
Chúc em sức khỏe.