Ngứa và nổi mụn "cậu nhỏ" sau khi quan hệ là do đâu?
Hôm trước em có quan hệ tình dục và hôm sau em thấy bị ngứa vùng dưới quy đầu. Sau đó xuất hiện mụn nhỏ liti màu trắng em vệ sinh lại bằng nước muối thấy đỡ bác sĩ cho hỏi đó là bị làm sao ạ?

Chào em,
Nguyên nhân gây khiến dương vật bị nổi mẩn đỏ sau khi quan hệ chủ yếu là do tình trạng tình dục không an toàn ngày càng phổ biến. Biểu hiện bị ngứa dương vật sau khi quan hệ và bị nổi mụn cũng có thể là mụn rộp sinh dục, bệnh này lây lan rất nhanh qua quan hệ tình dục. Biểu hiện ban đầu của bệnh thường là bị nổi mẩn đỏ li ti kèm theo biểu hiện bị ngứa và đau rát, hay đau vùng bụng...vv Cũng không thể loại trừ tình trạng viêm bao quy đầu, biểu hiện của bệnh thường là bị ngứa và nổi mụn ở bao quy đầu, đầu dương vật đôi khi có xuất hiện đau khi quan hệ tình dục.
Hoặc cũng có thể do vệ sinh hàng ngày cúng như sau khi quan hệ tình dục chưa được tốt. Về trường hợp của em trong thời gian này em nên chú ý vệ sinh bộ phân sinh dục hơn, nên sử dụng bao cao su khi quan hệ để phòng tránh được các nguy cơ phơi nhiễm các bệnh xã hội. Nếu những nốt mụn này tự mất đi là không gây khó chịu gì cho em thì không cần lo lắng quá nhiều. Còn nếu tình trạng nốt mụn và ngứa tăng lên khuyên em nên đi khám tại các bệnh viện chuyên khoa da liễu để xác định chính xác và có hướng xử trí kịp thời, tránh để lâu, bệnh sẽ làm ảnh hưởng sang những vùng xung quanh.
Chúc em sức khỏe.