Ngực tiết sữa dù không có thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Ngực tiết sữa dù không có thai?
Cháu chào bác sĩ!
Năm nay cháu 26 tuổi. 2 tháng trước ngực cháu có tiết sữa giờ không có nhưng giờ kinh nguyệt của cháu mầu đỏ tươi vậy cháu có vấn đề gì không ạ. Nếu có cần làm xét nghiệm gì. Cháu cảm ơn.

Chào em!
Các hiện tượng như ngực em tiết sữa hay kinh nguyệt của em có màu sắc khác thường thì có thể là hiện tượng cháu đang bị rối loạn nội tiết đôi chút. Do yếu tố nội tiết của phụ nữ rất dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài nên dôi khi có hiện tượng rối loạn cũng là bình thường. Cơ thể em sẽ tự điều hòa lại sao cho cân bằng sau khoảng 2 -3 tháng. Nếu như sau 2-3 tháng mà hiện tượng này vẫn xảy ra thì em cân nhắc việc đi khám nội tiết để tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân gây rối loạn nội tiết để từ đó có thể có hướng khắc phục.
Hiện tại, em nên thả lỏng tâm lý đồng thời ăn uống, nghỉ ngơi khoa học và theo dõi thêm về cơ thể mình nhé!
Chúc em khỏe mạnh.