Ngực tiết sữa nhưng bác sĩ khẳng định là không có thai?
Dạ cho em hỏi! Vợ em có kinh ngày 30 hàng tháng nhưng tháng nầy chỉ mới 28 vợ em phát hiện ngực mình có sữa, nhưng đi khám thì người ta bảo chưa có thai, cho em hỏi vậy là bị gì ạ, có phải hiện tượng bình thường không ạ?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Hiện tượng ngực vợ em có tiết sữa không phải là cơ sở để kết luận vợ em có thai hay không. nếu như bác sĩ đã kết luận rằng vợ em không có thai thì có nghĩa là  vợ em không có thai. Hiện tượng tiết sữa có thể do hiện tại nội tiết của vợ em có đôi chút biến động khiến lượng prolactin trong cớ thể tăng cao.
Hiện tại, vợ em cần theo dõi thêm, nếu như hiện tượng tiết sữa này chỉ kéo dài không quá lâu thì hai vợ chồng không cần lo lắng, nhưng nếu như hiện tượng này kéo dài trên 1 tháng, hay nếu như ngực vwoj em có hiện tượng ra dịch có mùi, màu lạ thì vợ em cũng cần đi khám vì đó có thể là dấu hiệu của viêm tuyến vú.
Chúc vợ chồng em khỏe mạnh.