Ngừng thủ dâm thì khi "phóng" có "mạnh mẽ" trở lại?
Em năm nay 16 tuổi, em thủ dâm từ năm 15 tuổi. Một tuần có khi em thủ dâm đến 10 lần khi thủ dâm nhiều như vậy một thời gian thì em thấy mình không còn "mạnh" như trước mà đã suy yếu đi. Đôi lúc bên phải dưới bụng lại đau hoặc nhói lên. Nếu em ngừng thủ dâm thì cái "mạnh mẽ" khi "phóng" có quay lại không ạ?

Chào em.
Thủ dâm là hình thức quan hệ tình dục tự mình kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục, thường là vào điểm cực khoái. Việc thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, tâm lý và giúp tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.
Em năm nay 16 tuổi mà thử dâm từ năm 15 tuổi, mỗi tuần em thủ dâm đến 10 lần, sau khi thủ dâm nhiều trong thời gian dài em thấy không còn được “mạnh” như trước nữa, đôi lúc bên phải dưới bụng lại đau hoặc nhói lên. Tôi thấy em quá lạm dụng việc thủ dâm nên bị ảnh hưởng, em nên hạn chế tới mức thấp nhất có thể, 1 tuần chỉ nên thủ dâm nhẹ nhàng 1-2 lần, nếu như em cứ lạm dụng thủ dâm lâu ngày sẽ không tốt cho sức khỏe sinh sản, có thể bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm nam khoa, có thể gãy dương vật nếu thủ dâm thô bạo, chất lượng tinh trùng yếu, thể tích tinh dịch ít nên phóng ra cũng không mạnh được. Vì thế em nên điều chỉnh tần suất thủ dâm cho phù hợp, hạn chế xem phim ảnh kích dục, em còn ít tuổi nên tập trung vào học tập, thay vào đó chơi các môn thể thao bổ ích để tăng cường sức khỏe cho bản thân em nhé.
Chúc em sức khỏe!