"Ngừng yêu" 2 năm nên bị mất phong độ khi "tái xuất"?
Mình năm nay 25 tuổi. Đã hơn 2 năm mình không quan hệ tình dục,hôm trước mình mới có quan hệ lại nhưng mình thấy dương vật của mình khó cương cứng,mà khi cương cứng thì không duy trì được lâu dẫn đến chuyện không vừa ý trong buổi quan hệ. Xin bác sĩ cho mình hỏi đó có phải là dấu hiệu của yếu sinh lý không ạ và xin bác sĩ cho lời khuyên chữa trị sớm ạ.2 năm trước mình quan hệ với người yêu cũ bình thường và không xảy ra tình trạng này ạ.nhưng lần này mình khó lên và không duy trì cương cứng được lâu.mình không cảm thấy tin tưởng bản thân về chuyện này.xin chân thành cảm ơn

Chào em!
Tình trạng yếu sinh lý cụ thể sẽ có thể gồm một hoặc nhiều triệu chứng như rối loạn cương dương (liệt dương), rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, khó xuất tinh) hoặc giảm ham muốn tình dục...Tình trạng này cần được xác định trên người bệnh có quan hệ tình dục thực sự và quan hệ trong một thời gian ổn định, tần suất đều đặn mà thường xuyên thấy các biếu hiện đó thì mới có thể kết luận được em nhé.
Hiện tại em mới có quan hệ tình dục trở lại sau 2 năm tạm ngừng quan hệ thì chưa thể khẳng định là bệnh lý được, em nên có tần suất quan hệ đều đặn ổn định và trong một khoảng thời gian đủ dài, ít nhất khoảng 2-3 tháng, khi đó nếu em gặp tình trạng trên thì em cần đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ kết luận cho em có phải yếu sinh lý không và thăm khám xét nghiệm khác như nội tiết, siêu âm tinh hoàn,...thì khi đó mới có thể tìm nguyên nhân và điều trị cho em hiệu quả. Đồng thời khi quan hệ em nên thả lỏng cơ thể, và mọi suy nghĩ, nếu em có các áp lực công việc, áp lực tâm lý gây căng thẳng trong quá trình quan hệ thì cũng có thể gây ra tình trạng khó cương cứng của em nhé.
Chúc em sức khỏe.