Nguy cơ "dính" có cao hơn không khi người phụ nữ có chu kỳ không đều?
Em 18 tuổi kinh nguyệt em thường không đều, hiện tại chỉ còn vài ngày nửa em có kinh nguyệt. Nhưng em có quan hệ không có vào sâu bên trong và không sử dụng bao cao su. Lát sau em có kinh nguyệt, diễn ra trong vòng 3 ngày, vậy em có khả năng mang thai không ạ em rất lo.

Chào em,
Trên thực tế quan hệ vào thời điểm nào cũng đều có nguy cơ mang thai chỉ là thấp hay cao thôi. Còn đối với những bạn có kinh nguyệt không đều thì không đúng bởi thời điểm trứng rụng và phóng noãn không theo một quy luật nhất định. Thì khi quan hệ sẽ cho khả năng mang thai ngoài ý muốn rất cao.
Về trường hợp của em, em lưu ý cho những lần tới bởi quan hệ mà không sử dụng biện pháp thì nguy cơ mang thai hoàn toàn có thể xảy ra em nhé. Còn hiện tại lần này sau quan hệ em đã có kinh nguyệt diễn ra trong vòng 3 ngày thì nguy cơ mang thai là không có. Tuy nhiên khuyên em nếu chưa muốn có con thì nên sử dụng biện pháp an toàn như bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày...vv Để phòng tránh được các sự cố không mong muốn xảy ra em nhé.
Chúc em sức khỏe.