Nguy hiểm vì chảy máu khi quan hệ bằng tay | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nguy hiểm vì chảy máu khi quan hệ bằng tay
Chào bác sĩ ! Chuyện là em với bạn trai em có quan hệ bằng tay , lần đầu quan hệ không sao , nhưng qua ngày hôm sau quan hệ có chảy máu hơi nhiều , ngày kế tiếp cũng chảy nhưng ít , ngày tiếp theo cũng chảy máu cũng không nhiều lắm , 3 lần chảy máu nnhư vậy em đi rửa lại thì ngừng chảy máu , đi tiểu tiện , không rát hay đau, vẫn bình thường . Bác sĩ cho em hỏi có sao không ạ ?

Chào em!
Nguyên nhân gây chảy máu có thể được giải thích như sau: Mặt trong âm đạo được bao phủ bởi một lớp niêm mạc mỏng. Chính vì vậy khi quan hệ quá mạnh bạo hoặc dùng tay kích thích vào bên trong âm đạo thì đều có thể gây ra chảy máu do làm tổn thương niêm mạc.
Ngón tay không thể có cấu tạo giải phẫu lý tưởng như của dương vật để phù hợp làm “chuyện đó” được.Vì bên trong của nó là xương nên khá cứng, trong khi đó niêm mạc âm đạo lại mỏng, mức độ co giãn, đàn hồi chỉ có giới hạn. Hơn nữa đôi khi bạn trai em lại để móng tay, hoặc thời gian cho màn dạo đầu ít khiến dịch âm đạo tiết chưa đủ để bôi trơn âm đạo cũng là nguyên nhân gây chảy máu.
Em có thể tham khảo với bạn trai sử dụng các hình thức khác cho màn dạo đầu khác. Tránh sử dụng biện pháp này nhé, vì khi dùng tay kích thích âm đạo là vô tình đưa vi khuẩn có hại vào trong âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh dẫn đến viêm nhiễm vùng kín ảnh hưởng lớn tới sức khỏe sinh sản sau này em nhé. Nên vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục để đảm bảo cho sức khỏe của cả hai em.
Chúc em mạnh khỏe!