Nguyên nhân do đâu mà 5 năm vẫn chưa có thai?
5 năm em vẫn chưa có thai. Tại sao vậy ạ?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Em muốn hỏi là 5 năm rồi mà em vẫn chưa có thai nhưng em và chồng đã thả quan hệ lâu chưa? Tần suất quan hệ có thường xuyên không? Chu kỳ kinh nguyệt của em có đều không? Trước khi kết hôn 2 vợ chồng có đi khám không? Em đã từng mang thai lần nào chưa?
Việc mang thai bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như: tần suất quan hệ không thường xuyên, quan hệ không gần những không thời gian trứng rụng, rối loạn nội tiết, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chất lượng tinh dịch đồ, buồng trứng, nang trứng, ống dẫn trứng, môi trường âm đạo,...
5 năm rồi, em và chồng đã từng đi khám chưa? Câu hỏi của em gửi về cho chương trình còn rất mơ hồ nên chúng tôi không thể giải thích rõ cho em nguyên nhân em không có thai là do đâu cả. Nếu chưa thì 2 vợ chồng nên đi khám tổng thể xác định nguyên nhân 2 em không có con là ở đâu, tìm được ra nguyên nhân rồi thì sẽ có hướng giải quyết cho vấn đề đó, giúp 2 vợ chồng sớm có tin vui.
Chúc 2 vợ chồng sớm có tin vui và gặp nhiều may mắn!