Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em năm nay 18 tuổi em muốn hỏi bác sỹ là sau mỗi lần em xuất tinh là có 1 chút tinh dịch có dạng cục như thạch em đã tìm hiểu trên mạng nhưng em không thấy có dấu hiệu gì mong bác sỹ giải đáp giúp em em xin cảm ơn.

Chào em.
Thông thường khi nam giới xuất tinh sẽ có tinh dịch trong suốt như sữa. Ban đầu khi mới xuất tinh, tinh dịch ở dạng sền sệt, sau đó sẽ hóa lỏng dần. Tuy nhiên ở một số nam giới khi xuất tinh ra ngoài, tinh dịch có hạt lấn cấn như thạch, bón cục hoặc tinh dịch ngả vàng. Hiện tượng này được gọi là bệnh tinh dịch vón cục, đây cũng là dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục.
Không biết khi xuất tinh là do em thủ dâm hay em có quan hệ tình dục, tần suất thủ dâm hay quan hệ có đều đặn không? Hiện tượng em đang gặp phải là tinh dịch vón cục, có rất nhiều nguyên nhân gây tinh dịch vón cục như. Tần suất quan hệ không đều đặn, lâu ngày mới quan hệ khiến tinh trùng yếu dần đi, bị chết và khi xuất tinh ra sẽ bị vón cuc. Có thể do cơ quan quan sinh dục bị viêm nhiễm như viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn khiến cho tinh trùng bị suy yếu và gây ách tắc đọng bên trong lâu ngày. Cũng có thể do em thủ dâm nhiều cũng là nguyên nhân dẫn đến tinh trùng vón cục trong suốt như thạch.
Thực tế thì tôi cũng không khám cụ thể cho em nên không thể chẩn đoán chính xác cho em được. Theo tôi em nên đi khám bác sỹ chuyên khoa để được chẩn đoán chính xác và có hướng điều trị sớm để không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!