Nguyên nhân khiến dương vật bị đau sau quan hệ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nguyên nhân khiến dương vật bị đau sau quan hệ?
Bác sĩ cho em hỏi? em và anh ấy vừa quan hệ xong? trong lúc quan hệ anh ấy rút dương vật ra để đâm vào âm đạo của em, do sức quá nhiều và động tác quá mạnh,dương vật của anh ấy hình như bị va vào tử cung của em dẫn đến dương vật của anh bị đau? lúc cầm nắm hay để vậy nó cũng đau? vậy bác sĩ cho em hỏi? dương vật của anh ấy có bị vấn đề gì không ạ? với lại nếu bị thì em pải làm gì ạ?

Chào em!
Nếu đơn thuần là chỉ sau khi quan hệ bạn trai em bị đau dương vật, chỉ một khoảng thời gian ngắn sau đó bạn ấy lại cảm thấy hoàn toàn bình thường thì đây chỉ là do việc quan hệ tình dục với động tác mạnh, hoặc thời gian quan hệ kéo dài khiến cho dương vật bị đau. Đây chỉ là đau cơ năng do sự cọ sát tiếp xúc mạnh, không đáng lo ngại. Bạn ấy cần chú ý hơn trong các lần quan hệ sau, động tác nên nhẹ nhàng hơn, kéo dài màn dạo đầu để tăng kích thích trong trường hợp thời gian quan hệ lâu.
Ngoài ra nếu bạn ấy bị hẹp bao quy đầu khiến bao quy đầu quá chật để lộ đầu của dương vật và nó bị mắc kẹt sau đầu của dương vật, trong trường hợp này quan hệ sẽ gây đau rát và bạn ấy cần làm phẫu thuật cắt bao quy đầu.
Nếu bạn trai em bị đau sau khi quan hệ và tình trạng đau kéo dài có thể kèm theo tiểu buốt, khó chịu bên trong dương vật thì có thể bạn trai em đang gặp phải tình trạng viêm tuyến tiền liệt hoặc nhiễm trùng đường tiểu. Trường hợp này bạn ấy cần phải đi khám chuyên khoa sinh dục, tiết niệu để được thăm khám và điều trị bằng thuốc, nếu để lâu bệnh có thể chuyển thành mạn tính thì việc điều trị trở nên phức tạp hơn. Bạn ấy có thể theo dõi thêm, nếu hiện tượng đau không thuyên giảm, dương vật có hiện tượng sưng to, đỏ, nóng thì cần đến bệnh viện ngay để được bác sĩ can thiệp hỗ trợ.
Thân mến!