Nguyên nhân thực sự gây rối loạn cương dương là gì?
Cháu năm nay 23 tuổi mới lập gia đình khi quan hệ với vợ lúc đầu dương vật cháu cháu cương cứng bình thường nhưng khi kích thích cho vợ cháu ra nước xong cháu chuẩn bị cho dương vật vào thì dương vật lại bị giảm độ cương cứng ạ và khi cháu cố dùng tay đẩy vào thì chỉ quan hệ được tầm 2 phút là xuất tinh ạ nhưng khi quan hệ cháu lại không có khoái cảm ạ .
Cháu đi khám thì bác sĩ bảo cháu bị dài bao qui đầu cháu cũng có hút thuôc uống rượu bia bác sĩ cho cháu hỏi: Vậy nguyên nhân chính gây nên rối loạn cương dương của cháu là do đâu ạ cháu mới cắt bao qui đầu được 1 tháng nhưng vẫn chưa thấy tình trang trên chấm dứt ạ?

Chào cháu!
Tình trạng cương cứng kém khi giao hợp và tình trạng xuất tinh không đạt cực khoái của cháu diễn ra thi thoảng hay diễn ra thường xuyên vậy cháu? Nếu mà cháu quan hệ tần suất đều đặn, mà thường xuyên gặp tình trạng cương cứng kém, xuất tinh nhanh dưới ba phút, xuất tinh khi chưa đạt khoái cảm thì cháu không những bị rối loạn cương dương mà có cả dấu hiệu của rối loạn xuất tinh nữa. Người ta gọi chung tình trạng này là yếu sinh lý. Cháu đã cắt bao quy đầu hơn 1 tháng mà tình trạng trên không hề cải thiện thì cháu cũng cần phải xem xét lại lối sống sinh hoạt, và có thể cần phải đi khám thêm.
Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thì có thể do nhiều các yếu tố cùng tác động chứ không phải một nguyên nhân gì đó riêng lẻ. Cháu có thói quen hút thuốc, uống rượu thì cháu nên bỏ, bởi vì có thể nó cũng ảnh hưởng một phần đến sức khỏe tình dục, không những thế đó cũng là những chất độc hại với sức khỏe chung của cơ thể như hút thuốc lá thì làm tăng nguy cơ ung thư phổi,không chỉ cho cháu mà còn cho cả người thân của mình, còn nếu uống nhiều rượu thì hại thần kinh, hại gan, hại tim mạch,...do đó những thứ độc hại thì mình nên từ bỏ.
Thứ hai là phải xem yếu tố tâm lý,nếu quan hệ trong những lúc quá mệt mỏi, hay tâm lý không được thỏai mái, thường xuyên bị ám ảnh, lo nghĩ nhiều về vấn đề đã diễn ra ở các lần quan hệ trước thì có thể gây ra tình trạng căng thẳng nên dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
Thứ ba,cháu cũng có thể luyện tập bài tập kegel dành cho nam giới, tức là bài tập co thắt nhóm cơ mu cụt đê có thể điều chỉnh được thời gian quan hệ. Sau khi thay đổi lại một vài thói quen trên mà cháu thấy tình trạng vẫn không được cải thiện thì cháu có thể nên đi khám nam khoa ở các bệnh viện lớn như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội nếu ở miền bắc , hoặc bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Đại học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh,...nếu ở trong khu vực phía nam để được thăm khám để tìm các nguyên nhân bệnh lý và điều trị cháu nhé.
Chúc cháu sức khỏe!