Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng dương vật khó cương cứng?
Mình năm nay 19 tuổi. Dương vật của mình gặp vấn đề là không giữ được độ cương cứng lâu. Có lúc thì giữ được độ cương cứng lâu, có lúc lại không giữ được. Chuyên gia cho em hỏi về nguyên nhân và cách khắc phục?

Chào em!
Em chưa có quan hệ tình dục thực sự với bạn tình nên chưa có cơ sở để đánh giá về sức khỏe tình dục của em được. Một nam giới phải có quan hệ tình dục thực sự với bạn tình trong một khoảng thời gian dài và ổn định thì mới là cơ sở để đánh giá khả năng tình dục của người đó. Có rất nhiều nam giới có tình trạng như em nhưng đến khi họ có bạn gái hoặc vợ thì đời sống quan hệ tình dục của họ vẫn rất tốt, chính vì thế em không cần quá căng thẳng và lo lắng.
Nếu như em mong muốn bản thân có sức khỏe trong đời sống tình dục tương lại thì em có thể lập cho bản thân một chế độ ăn uống, nghỉ ngời và luyện tập khoa học để cơ thể có thể rèn luyện độ dẻo dai của cơ thể. Khi sức khỏe chung của em được nâng cao thì sức khỏe tình dục của em cũng sẽ tốt hơn.
Chúc em khỏe mạnh.