"Nhập cuộc" thấy hưng phấn nhưng "vào cuộc" thì lại quá đau?
Chào Bác Sỹ, Em năm nay 28 tuổi, không hiểu sao mỗi lần quan hệ em lại không có cảm giác sung sướng, thoả thích như mọi người thường nói, mặc dù khi bắt đầu vào cuộc em rất hưng phấn. Muốn có được cảm giác lên đỉnh, nhưng khi vừa đưa vào em đã có cảm giác đau và thốn, giống như đang bị nông ra, phải đưa vô từ từ, lúc đó rất đau bác sỹ ạ, phải cố gắng chịu đựng để đưa vô. Khi vô được phải để 1 lúc cho đỡ thốn, rồi bắt đầu quan hệ, nhưng khi quan hệ em lại không có được cảm giác sung sướng. Nên đôi khi làm em không có ham muốn quan hệ. Em không biết tình trạng của em là bị gì, mong bác sỹ tư vấn giúp em . Em cảm ơn

Chào em!
Không rõ em là nam hay nữ? Hiện tượng đó xuất hiện từ khi em có quan hệ tình dục lần đầu cho đến bây giờ vẫn vậy hả em?
Nếu em là nam giới có thể hiện tượng trên là do em bị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, ngắn dây hãm,...Em nên đến chuyên khoa Nam học để được thăm khám. Nếu mức độ nhẹ em có thể được chỉ định điều trị tại nhà có sử dụng thuốc hỗ trợ và được hướng dẫn cách xử lý cụ thể. Nếu tình trạng nặng thì có thể em sẽ được chỉ định phẫu thuật để điều trị. Em nên đến các bệnh viện phòng khám lớn có chuyên khoa Nam học như ở miền Bắc có thể đến Nam học Bệnh viện Việt Đức, Bệnh Viện Chuyên Khoa nam học -Hiếm Muộn Hà Nội, bệnh viện Đại học Y Hà Nội. nếu ở miền Nam em có thể đến bệnh viện Bình dân, beejh viện Nhân Dân 115, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM để khám và điều trị.
Với Nữ giới em có thể gặp tình trạng trên do có u, polip thành âm đạo,hoặc các viêm nhiễm phụ khoa, viêm nhiễm âm đạo...Khi này em cần đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa Phụ Sản để thăm khám và điều trị em nhé. Và em cũng nên lựa chọn các bệnh viện, phòng khám uy tín để thực hiện thăm khám điều trị như miền bắc thì em có thể đến PHụ Sản Trung Ương, Phụ Sản Hà Nội. Miền nam em có thể đến bệnh viện Từ Dũ để được thăm khám, chẩn đoán, điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe và hạnh phúc.