"Nhảy cầu thang", phương pháp xác định có thai "bá đạo" nhất?
Có thể dùng biện pháp nhảy cầu thang để xác định có thai không em chưa hành kinh đầu em có cọ sát ngoài qua quần lót em nghĩ là chất nhờn đã thấm vào quần lót vì thấy ướt vào những tháng trước em có quan sát rất kĩ và không thấy đường sọc nâu nhưng đến tháng 6 thì thấy nó xuất hiện từng mảnh bụng em cũng nhô ra khi ngồi xuống thì thấy mỏi lưng em cũng không ăn nhiều nên em nghĩ không thể do tăng cân hay do sắc tố da được
Em có thử nhảy cầu thang cách mặt đất khá cao để thử xem mình có sảy thai không nhưng không có dấu hiệu gì vậy em có thai không ạ

Chào em!
Hiện tại em chưa có kinh nguyệt lần đầu nên cho dù em có quan hệ tình dục thực sự thì cũng khó có thể mang thai được. Huống hồ, trong trường hợp này em lại cũng không có quan hệ tình dục thực sự mà chỉ là cọ xát ngoài quần thì tôi có thể khẳng định cho em là em không có thai được.
Tuy nhiên tôi cũng thấy khá lo ngại vì chắc chưa có kinh nên hiện tại tuổi của em còn quá nhỏ để có thể làm "chuyện người lớn" đó. Em thậm chí còn chưa đến tuổi dậy thì, các kiến thức về tình dục, sinh sản, mang thai của em không hề có. Do đó tôi khuyên em nên dừng ngay việc quan hệ cọ xát hay bất cứ hình thức quan hệ nào khác với bạn khác giới trước khi để xảy ra các hậu quả đáng tiếc. Trong thời gian này em mới chỉ đang phát triển về cơ thể và tâm sinh lý, nên hãy cố gắng tập trung vào học hành, trau dồi kiến thức, kỹ năng sống ...để có một tâm hồn đẹp, một tri thức phong phú, không nên có những chuyện quan hệ vào độ tuổi này bởi vì nó thực sự chưa phải là một thời gian hợp lý cho em.
Biện pháp mà em nói là em nhảy cầu thang để xem có sảy thai không thì tôi trả lời cho em là không thể áp dụng phương pháp đó để có thể xác định được. hay tất cả các dấu hiệu em mô tả cũng không là căn cứ để chứng minh việc em có thai hay không được. Hiện tại muốn kiểm tra có thai hay không thì chỉ có các phương pháp là siêu âm thai, thử que thử nồng độ HCG trong nước tiểu, và thử máu để xác định nồng độ beta HCG trong máu. Nếu em vẫn hoang mang có thể đến các cơ sở y tế để xét nghiệm siêu âm thai cho em. Còn trường hợp này thì chương trình đã tư vấn cho em là em không có nguy cơ mang thai, nhưng nếu em vẫn nghi ngờ thì có thể đi kiểm tra để biết kết quả cuối cùng.
Chúc em học tập tốt và sớm biết dừng lại những hành động thiếu hiểu biết trước khi quá muộn