Nhảy dây cũng xuất tinh?
Em chào anh chị Mấy hôm trước em có nhảy dây và có hiên tượng xuất tinh khi xuất tinh thi dương vật em không cương cứng. Vậy cho em hoi như vậy có bị làm sao không ạ. Em nhảy tầm 100 lần thôi thi thấy hiện tượng ấy. Còn nữa, khi ngủ thi em thấy dương vật hay cương cứng nhưng không hề có ham muốn tình dục. Và khi xem phim đen hay nghĩ đến chuyện đen tối thì không thây dương vật cương cứng ạ , khi lấy tay kích thích thi nó cũng rất lâu cương như vậy em bị làm sao không a, em bị như vậy một tháng nay rồi.

Chào em!
Do em chưa có quan hệ tình dục thực sự nên chưa thể kết luận tình trạng của em là bệnh lý gì. Tuy nhiên hiện tượng có thể là dấu hiệu báo trước của một bệnh lý về sức khỏe tình dục có thể có như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,...Em có thể đi khám chuyên khoa Nam học để các bác sỹ xét nghiệm nồng độ nội tiết và kiểm tra tổng quát cơ quan sinh sản cho em nếu có bất thường gì thì có thể bổ sung phù hợp, hoặc thực hiện các can thiệp nếu có bất thường.
Nếu kết quả hoàn toàn bình thường thì em cứ ăn uống đầy đủ, thể dục thể thao phù hợp với khả năng của mình để nâng cao thể trạng. Nếu sau này khi em có quan hệ thực sự rồi mà có tình trạng xuất tinh không tự chủ, cương cứng kém,... thì khi ấy em nên  đi khám lại để xác định bệnh và hướng điều trị phù hợp.
Các địa chỉ thăm khám Nam khoa uy tín như ở miền Bắc em có thể đến bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, miền nam em có thể đến bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM để thăm khám nếu có điều kiện đến đó được, còn nếu không em có thể thăm khám tại khoa Tiết Niệu-sinh dục của các bệnh viện tuyến tỉnh em nhé.
Chúc em sức khỏe.