Nhiều biếu hiện bất thường sau khi quan hệ tình dục?
Em chào anh, chị! Em là Hxxxx, năm nay em 24 tuổi. Em muốn các chuyên gia tư vấn giúp em với ah. Tuần trước em có quan hệ tình dục với người yêu (Trước đó em đã từng QHTD), ngày hôm sau thì em thấy vùng kín của mình ra màu giống như màu nhựa chuối đậm, phải 2 ngày hôm sau mới hết. Sau đó chúng em vẫn quan hệ bình thường.
Hai ngày hôm nay em lại thấy lúc đi vệ sinh nhẹ, lúc đi gần xong cảm giác buốt buốt giống như đái dắt vậy (mặc dù lượng nước tiếu khá nhiều, không phải đái dắt) và em thấy người hơi sốt nhé. Vậy em muốn các chuyên gia tư vấn giùm em, liệu em có bị sao không ah? Hiện tại em đang rất lo lắng. Rất mong sớm nhận được câu trả lời từ các chuyên gia. Em cảm ơn nhiều ạ!

Chào em!
Sau khi quan hệ em thấy âm đạo ra dịch màu nâu đậm, sau đó hiện tại em thấy có cảm giác tiểu buốt, tiểu dắt, và sốt nhẹ phải không? không rõ khi quan hệ người yêu em có làm mạnh hay không? trước đó em có bị bệnh phụ khoa gì hay không? chu kỳ kinh nguyệt của em là ngày nào?
Máu màu nâu ra sau khi quan hệ khoảng 2 ngày thì hết cũng có thể là một dấu hiệu của cơ thể trong thời kỳ rụng trứng, cũng có thể do viêm nhiễm phụ khoa, hoặc nếu mới hết kinh có thể là máu rong của kinhn nguyệt. Tuy nhiên triệu chứng hiện tại em đang có là tiểu buốt tiểu rắt, người sốt thì đó là những triệu chứng có thể cảnh báo một số vấn đề khá nghiêm trọng như viêm phụ khoa, viêm đường tiết niệu, em nên đi khám càng sớm càng tốt tranh để các biến chứng xảy ra.
Chúc sức khỏe.