Nhiều biểu hiện bất thường về sức khỏe sau 1 lần thủ dâm?
Bác sĩ cho em hỏi? Em năm nay 27 tuổi cách đó 4 năm em cũng hay thỉnh thoảng thủ dâm, sau 1 lần thủ dâm em có lấy 1 chiếc khăn để lau, sau lần đó thì dương vật em sưng to đi tiểu rát cảm giác như có nước sôi đi qua đường tiểu vậy và hôm sau đầu dương vật có mưng mủ nhưng chỉ vài hôm là khỏi em thấy đi tiểu bình thường, nhưng có 1 vấn đề là sau lần đó nửa tháng em có thủ dâm lại thì cảm giác không còn thấy khoái cảm như các lần trước và tinh dịch lại có lẫn các sợi dịch trong.
Em đã đi khám ở bạch mai xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng xem có ổ dịch không với xem thận có vấn đề gì không thì tất cả bình thường, xét nghiệm dịch đồ thì bác sĩ kết luận tinh dịch bình thường (em phân vân xét nghiệm ở bạch mai không có chỉ số tiến tới nhanh tiến tới chậm). Bác sĩ kết luận là bình thường nhưng em vẫn còn thấy chưa yên tâm, đi tiểu thỉnh thoảng cuối bãi có ra dịch nhầy giống dịch có trong tinh trùng lúc xuất tinh, dịch nhầy trong có mùi giống mùi tinh trùng, còn ngoài ra không có hiện tượng như trên mạng em tìm hiểu như dịch hôi.
Em viết lên đây mong bác sĩ tư vấn giúp em, tại vì triệu trứng này của em cũng lâu rồi, em sợ để lâu ảnh hưởng đến sau này. Kính mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.
tinh dịch, tinh trùng, dương vật, tiểu rát, cuasotinhyeu, tinh dịch dạng sợi, không khoái cảm
(Ảnh minh họa)

Chào em.
Sau lần thủ dâm em có lấy chiếc khăn để lau, sau lần đó thì dương vật em sưng to đi tiểu rát cảm giác như có nước sôi đi qua đường tiểu vậy và hôm sau đầu dương vật có mưng mủ nhưng chỉ vài hôm là khỏi em thấy đi tiểu bình thường hiện tượng em gặp phải có thể do em lau dương vật mạnh làm dương vật bị tổn thương gây viêm. Sau lần thủ dâm đó nửa tháng em có thủ dâm lại thì cảm giác không còn thấy khoái cảm như các lần trước và tinh dịch lại có lẫn các sợi dịch trong.
Tinh dịch bình thường khi vừa xuất tinh có màu trắng, hơi đục hoặc màu vàng nhạt, ban đầu tinh dịch sền sệt, hơi đặc sau khoảng 5-30 phút tinh dịch hóa lỏng dần. Sợi dịch trong mà em nhìn thấy có thể là sự kết tủa của các chất chứa trong tinh dịch và nó hoàn toàn bình thường.
Hiện tượng em đi tiểu thỉnh thoảng cuối bãi có ra dịch nhầy giống dịch có trong tinh trùng lúc xuất tinh, dịch nhầy trong có mùi giống mùi tinh trùng. Hiện tượng có thể do tinh dịch dự trữ trong túi tinh quá lâu, quá đầy nên khi đi tiểu cuối bãi có lẫn tinh dịch cũng không phải hiện tượng hiếm gặp.
Em cũng đã đi khám ở bệnh viện Bạch Mai rồi thì có thể yên tâm bởi đó là bệnh viện có đội ngũ y bác sỹ kinh nghiệm cao, nếu các triệu chứng trên tiến triển nặng lên em nên tái khám để được điều trị dứt điểm em nhé. Em không nên quá lo lắng mà ảnh hưởng đến sức khỏe, ăn uống đủ chất, nên thủ dâm với tần suất hợp lý và vệ sinh vùng kín sạch sẽ tránh viêm nhiễm.
Chúc em sức khỏe!