Nhiều vấn đề băn khoăn về sinh lý nam dù mới có 26 tuổi? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Nhiều vấn đề băn khoăn về sinh lý nam dù mới có 26 tuổi?
Chào bác sỹ năm nay em 26 tuổi dương vật của em cương cứng chỉ được 11cm giờ em muốn dài và to hơn thì có cách nào không ạ. Em lấy vợ được 3 năm và có một con em quan hệ chỉ được vài ba phút mà bao quy đầu dài có nên đi cắt không ạ. Trước em quan hệ 1 lần thường được 4-5 lần dương vật mới xỉu mà khoảng vài tháng trở lại đây em chỉ được vài ba phút là xuất là dương vật xỉu luôn không biết có nghiêm trọng không mong bác sỹ tư vấn cho em.

Chào em!
Sự phát triển dương vật ở nam giới chính là sự phát triển của hai thể hang và thể xốp ở bên trong dương vật, do ảnh hưởng của các hoocmon sinh dục do tuyến yên- vùng dưới đồi tác động. Sự phát triển dương vật của nam giới bắt đầu khi nam giới đến tuổi dậy thì và hoàn tất trong khoảng vài ba năm. Thường thì sau 20 tuổi, dương vật cũng như mọi cơ quan của cơ thể đều đã ở mức phát triển tối đa, nên không to thêm được nữa. Hơn nữa, kích thước dương vật của em hiện tại được 11cm thì cũng là ở mức bình thường của  nam giới Việt Nam rồi, không cần tự ti em nhé.
Vấn đề thứ hai là em có dấu hiệu xuất tinh sớm, bao quy đầu dài. Thật ra việc nam giới có bao quy đầu dài đôi khi cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý, do bao quy đầu dài thì vùng da ở bên trong thường ít có cơ hội tiếp xúc với ma sát, nên nhạy cảm hơn bình thường, do đó có thể xảy ra xuất tinh sớm. Vì thế nếu hiện tại em nghi ngờ em bị bao quy đầu dài gây xuất tinh sớm, em nên đi khám nam khoa để được bác sỹ tư vấn cắt bao quy đầu em nhé. Việc sau khi xuất tinh, đạt cao trào thỏa mãn rồi dương vật mới xìu đi là hoàn toàn bình thường, không có gì nghiêm trọng cả. Nếu em đang quan hệ, chưa xuất tinh mà dương vật cứ tự như vậy xìu đi giữa chừng thì là dấu hiệu rối loạn cương dương (liệt dương),  khi đó mới cần kiểm tra nguyên nhân để điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!