Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em chào anh chị ạ, em có một thắc mắc nhờ anh chị tư vấn dùm em:
Bạn trai em 30 tuổi em và bạn trai cũng có ý định làm đám cưới nhưng gần đây nhân dịp em hỏi thì anh ấy có tâm sự với em là: trước đây khi anh ấy đi ngoài đường mà gặp một người phụ nữ hấp dẫn thì cậu nhỏ của anh ấy ngóc dậy, em hỏi anh ấy là có thường xuyên như vậy không thì anh ấy nói thỉnh thoảng hiếm khi mới như vậy thôi. Vậy anh chị cho em hỏi như vậy là có bình thường hay không ạ, em có nên xây dựng gia đình với một người như vậy không?

Chào bạn.
Nhu cầu sinh lý là hiện tượng bình thường với tất cả mọi giới. Nam giới sẽ có cảm nhận và kích thích bởi nữ giới và ngược lại nữ giới sẽ bị cuốn hút bởi nam giới. Nếu như không có sự cảm nhận, kích thích bởi khác giới thì lại là hiện tượng yếu sinh lý.
Bạn trai bạn đi ngoài đường thi thoảng khi nhìn thấy người phụ nữ hấp dẫn thì ''cậu nhỏ'' của anh ấy "ngóc dậy" là hiện tượng sinh lý bình thường em nhé, Thông thường dương vật cương cứng khi gặp những hình ảnh kích thích như xem phim sex, xem những hình ảnh kích thích như phụ nữ đẹp, gợi cảm. Trong trường hợp của bạn trai bạn, hình ảnh một phụ nữ có vẻ gợi cảm được não bộ cảm nhận, một "xung lực" sẽ được chuyển đến dương vật thông qua hệ thần kinh cột sống và kết quả là sự cương cứng xảy ra.
Hiện tại thì tôi cũng không rõ mối quan hệ của 2 bạn như thế nào, tình trạng sinh lý của bạn trai như thế là bình thường nên bạn có thể yên tâm bạn nhé. CÓ thể em lo lắng rằng việc bạn trai em dễ có những "kích thích" như vậy thì có thể sẽ không chung thủy nhưng điều đó hoàn toàn không có căn cứ, bởi người nam giới chỉ có những kích thích thoáng qua như vậy nhưng rồi sẽ có thể quên đi một cách nhanh chóng tập trung cho những công việc sự quan tâm khác. Việc kết hôn và ở với nhau phải xét nhiều khía cạnh nên quyết định việc lựa chọn như thế nào thì phải là người trong cuộc mới rõ được. Nếu hai em yêu thương nhau thật sự ở bên bạn trai em cảm thấy được yêu thương, trân trọng cũng như có được sự thấu hiểu tin tưởng nhau thì hoàn toàn có thể kết hôn và xây dựng mái ấm gia đình. Tôi mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với hai bạn.
Chúc hai bạn hạnh phúc!