"Nhũ hoa" to là do quan hệ nhiều hay đã từng mang thai?
Kính gửi ban chương trình Cửa sổ Tình yêu! Em và ban gái mới yêu nhau! Mới quan hệ nhưng em thấy ngưc của ban gái không lớn xong đầu ti lại rất to như gái cho con bú, liệu đầu ti to là đã quan hệ rất nhiều lần hay đã từng mang thai chưa không ạ? Cảm ơn chương trình!

Chào bạn!
Bạn gái bạn chắc sẽ rất buồn nếu như cô ấy biết được bạn đã đặt ra câu hỏi và nghi ngờ về quá khứ của cô ấy như vậy. Đúng là đầu vú hay đầu ngực phụ nữ có thai, đặc biệt khi cho con bú thì dưới tác dụng của nội tiết và sự phát triển của thai nhi, đầu vú sẽ nở to ra, sẫm màu hơn, tuyến sữa sẽ bắt đầu hoạt động chuẩn bị cho quá trình sinh con, thậm chí các bà mẹ mang thai đầu vú có thể nở ra to quá đến mức độ mà em bé ngay sau khi sinh không thể ti ngay được, một thời gian sau khi đã quen dần, em bé mới mút được đầu ti đó.
Tuy nhiên kích thước và màu sắc của  bầu ngực và nhũ hoa còn phụ thuộc vào từng người, có những người do bẩm sinh đầu ti đã to rồi bạn ạ. Mà có người đã cho con bú rồi, phụ nữ đã có thai, sau khi hết thời kỳ cho con bú thì cơ thể, đầu ti lại bé lại trở về kích thước như lúc đầu. Chính vì vậy căn cứ vào đầu ti to hay bé để khẳng định người đó đã quan hệ tình dục nhiều lần hay đã sinh con là không xác đáng. Bạn đừng suy nghĩ như vậy mà làm tổn thương bạn gái, hãy luôn yêu thương trân trọngcô ấy để không ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người bởi khi cô ấy đồng ý làm "chuyện ấy" với bạn tức là cô ấy đã rất tin tưởng cũng như yêu thương bạn
Chúc hai bạn luôn hạnh phúc!