Những băn khoăn xung quanh việc thủ dâm.
Hiện tại em 17 tuổi, vẫn thường thủ dâm 1 tuần từ 2-3 lần. Em có sử dụng phim ảnh để tăng thêm khoái cảm, điều đó có xấu? Và việc em xuất tinh sớm, bình thường thì chỉ được 3-4 phút nhưng đôi lúc lại ngắn hơn đôi lúc lâu hơn việc này có ảnh hưởng đến sinh lý em sau này không ạ? Em có nên phải làm gì để đạt được mức trung bình trong việc xuất tinh?

Chào em!
Thủ dâm không phải là một hành vi xấu nhưng để tránh gây gánh nặng cho cơ thể cũng như không lâm vào tình trạng nghiện thủ dâm thì cần phải biết khống chế tần xuất thủ dâm. Việc em thủ dâm 1-2 lần một tuần là ổn nên em không cần phải thay đổi. Nhưng em cần dừng việc xem phim sex lại, vì nó có thể khiển em bị phụ thuộc( nghĩa là sau này nếu không có phi sex thì em sẽ không cảm thấy hứng thú trong quan hệ nữa).
Về vấn đề xuất tinh sớm, do em chưa có quan hệ tình dục thực sự nên chưa có một cơ sở nào để đánh giá em có bị xuất tinh sớm hay không. Việc đánh giá sức khỏe tình dục của một nam giới chỉ có thể chính xác khi người đó đã có quan hệ tình dục thực sự trong một khoảng thời gian khá dài và ổn định. Nếu như hiện tại em muốn nâng cao khả năng tình dục sau này thì em nen chú trọng hơn việc luyện tập thể dục, thể thao cũng như xây dựng một đới sống lành mạnh và chế độ nghỉ ngơi khoa học. Khi cơ thể em khỏe mạnh và dẻo dai thì việc sức sức khỏe chung cũng như sức khỏe tình dục của em đươc nâng cao là điều dễ hiểu.
Chúc em khỏe mạnh.